Hạng D
24/3/13
2.317
2.194
113
ko quơ đũa cả nắm nhưng sale Mec rất hay lươn lẹo lấp liếm cho những khiếm khuyết của xe hãng mình. Thay vì nhận trách nhiệm, nhận lỗi hay đồng ý những khuyết điểm của xe thì mồm luôn lươn lẹo bảo do cái này do cái kia, vì an toàn thế này vì an toàn thế kia, nên mình ghét.
Một vài ví dụ:
- Chiếc C200 mình mua năm 2016 bị cắt mất camera lùi, hãng không nhận gắn vào mà phải ra ngoài gắn, mà ra ngoài gắn thì mất bảo hành ráng chịu vì đụng tới điện đóm. Sale bảo do hãng lúc đó bán giá thấp hơn vài chục triệu nên cắt bỏ bớt camera lùi, ủa ai mượn bán giá thấp hơn để cắt cái quan trọng đó? Đi xe sang mà lùi xe ko có cái camera lùi thấy nhục không, mà miệng thì luôn mồm Mec luôn chú trọng an toàn, mặc dù lái riết cũng quen nhưng nhục thì vẫn nhục. Đời sau đó thì mới chịu gắn camera lùi vào cho người ta.
- Sau đó mình mua chiếc E200 thì bị cắt mẹ nó cái option hỗ trợ phanh khẩn cấp. Sale bảo do sóng rada trùng tần số bộ quốc phòng nên phải cắt. Lươn lẹo, vì đời sau này đều có lại option này, chắc deal được tần số bộ quốc phòng(?). Đã bỏ tiền mấy tỷ ra mua con xe sang mà chức năng an toàn bị cắt mất rất khó chịu, thua cả con xe Tàu Beijing X7. Chiếc C200 kia thì lại có chức năng này và hoạt động khá hiệu quả.
- Rồi cái vụ gió trong gió ngoài này nữa, bảo gió trong buồn ngủ nên Mec chú trọng an toàn tự bật lại gió ngoài sau 30 phút, ai mượn
- Rồi cái vụ lock cửa rồi mà phía sau vẫn mở được, lại lươn lẹo bảo ai biểu để con nít táy máy, sao không chịu dùng childlock, rồi ông sale lại bảo do Mec chú trọng an toàn đề phòng lúc lật xe hay tai nạn gì đó bên trong vẫn mở được, vậy chắc cả chục triệu chiếc xe Nhật xe Hàn ngoài kia lật xe là bên trong không mở được cửa. Vụ này biết bao nhiêu người complain trên mạng mà vẫn cố chấp bảo làm vậy để an toàn. Đang chạy xe mở được cửa mà bảo là an toàn. Thay vì nói à vâng xe Mec nó thế thôi các anh thông cảm, ráng chịu khó xuống xe vòng ra cửa sau mở cửa ra gạt khoá childlock rồi quay lại xe lái tiếp cho an toàn, rồi mong sau này hãng update lại chỗ này hay sao đó nghe còn dễ chịu.
Em đang mon men lên mer thấy các bác nói vầy , thôi ko lên nữa
 
Hạng D
24/3/13
2.317
2.194
113
Riêng vụ lock cửa vẫn mở được từ bên trong và tự động chuyển sang lấy gió ngoài thì rất nhiều hãng đến hiện tại vẫn đang làm như vậy chứ ko riêng Mer và rất tiếc lại toàn là những thương hiệu có tiếng về an toàn :)
Rất nhiều là hãng nào bác cụ thể cái
 
Tập Lái
10/10/17
10
4
3
33
Lexus lọc gió có gì xin xò vậy bác ? Có lọc bụi mịn hả bác ?
Mercedes cũng có dòng lọc xịn của Mann-Filter sản xuất nè bác chủ .
SĐT: 0901.90.4048/0901.14.4048

Ở HCM bên em tháo lắp tận nơi cho mình nha.
 

Attachments

Tập Lái
21/11/22
11
9
3
35
Đi khoảng bao lâu thì nên thay lọc gió 1 lần các bác nhỉ,
 
Tập Lái
9/11/15
24
7
3
34
Ở TPHCM có bác biết garage nào biết coding tắt chức năng auto lấy gió ngoài không ạ? Chỉ dùm em với.
 
Hạng B2
6/4/09
372
53
28
Hôm trước mình có hỏi bên này : https://aztuning.vn/
Tuy nhiên, bên này cũng tư vấn sẽ ảnh hưởng đến các cảm biến nhiệt. Ngoài ra, xe trong thời hạn bảo hành, nếu can thiệp có thể bị từ chối bảo hành.