Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
Vậy tóm lại là theo các cao nhân có nên đầu tư đất ở Nhơn Trạch? :D
 
12/10/07
2.646
10.496
113
Làm rùi cái trạm thu phí chỗ cầu rạch chiếc thu xe đạp à bác

Trạm đó dừng từ năm ngoái rồi bác

Nghe Mr_Lee thì tôi tưởng trạm đã bắt đầu thu phí trở lại. Nghĩ bụng: Quái, sao song hành XLHN đã thông nhanh thía?!

Nghe Mr Oz thì tôi thấy hóa ra có người cũng ít đọc báo :D :D :D

https://www.tienphong.vn/xa-hoi/tphcm-khong-thao-do-tram-thu-phi-bot-xa-lo-ha-noi-1232982.tpo

"...Theo đó, trạm thu phí trên thu phí hoàn vốn cho 3 dự án kế tiếp. Dự án đầu đã kết thúc từ năm 2013. Dự án thứ hai (dự án xây cầu Rạch Chiếc mới) thu phí từ 1/1/2014 đến 31/12/2017 đã hoàn vốn và đang trong thời gian kiểm toán.


Riêng dự án thứ ba là mở rộng Xa lộ Hà Nội chưa thu phí hoàn vốn. Dự án này đã đầu tư từ năm 2009 và hiện nay vẫn tiếp tục được duy tu bảo dưỡng.
“Trạm thu phí sẽ thu phí hoàn vốn cho dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội nên trạm sẽ vẫn tồn tại chứ không thể dẹp bỏ đi”, bà Trâm cho hay...
."
 
Hạng B2
10/2/16
185
460
124
3 yếu tố để làm vd2:

- Thu phí xong trạm xlhn (như bác Mr Lee nói)
- Dời cảng trường thọ qua cảng long bình
- Cơ chế đền bù cho dân hợp lý

Nhin chung là vd3 lại dễ làm hơn vd2
 
Hạng F
12/10/16
7.500
6.358
113
3 yếu tố để làm vd2:

- Thu phí xong trạm xlhn (như bác Mr Lee nói)
- Dời cảng trường thọ qua cảng long bình
- Cơ chế đền bù cho dân hợp lý

Nhin chung là vd3 lại dễ làm hơn vd2
E chưa thấy cái VD2 nó liên quan đến trạm XLHN cho lắm