Tập Lái
3/7/19
17
7
4
59
Kg nên hạn gầm nữa nhé bac. Để vậy đi là ok rồi. Em cung đang di city đây. Chay đương xấu nhiều ỗ gà phê lắm đó....
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
10/12/12
899
2.045
93
E cũng có con xe cỏ độ, chi sẽ riêng vụ hạ gầm với bác vầy:
  1. Độ thêm bodykit: bộ body sẽ làm xe trông thấp xuống tầm 2-4cm. Lúc này chỉ cần bộ mâm với et thích hợp hoặc spacer là đẹp xe, không cần can thiệp vô phuộc, lò xo...
  2. Body zin nhưng hạ gầm rẻ tiền: Thay lò xo. Tuyệt đối không CẮT lò xo nha bác.
  3. Đắt tý: Thay cả bộ Coilover với điều chỉnh cơ tăng giảm chiều cao.
  4. Mắc nhất trong vụ nâng hạ gầm: air suspension. Có thể điều chỉnh bằng remote, phần mềm......
E ko có kinh doanh mấy món đó, bác cứ google sẽ ra giá với từng lựa chọn. E chỉ chơi bodykit với mâm là đã thấp lắm rồi, từ đất đo lên tầm 16 - 17 cm hà.....

eR3kP8_MGCLrxwU008uSZB_2OONfOMRpU6_Z-uYSDm5t1o7YZ7FS1BuZxC1mF1xs_MHZMclXno8ZRBKsXbpS7ot7XUR8rZB8D_-CzO3Vswfqdp7hhO9ZwBqAjq5rjpV8UEvvN30mgtShBQzG9_rHxZziCez5d7qs2DfmHeq0QGPF3qpqud943j3MSHaTxJ0C2OTHcD4GNzgCKKRwo9NdT0C_y2ADmjHb7kxaYwp0wB3sNvpw7cFEg6npsJCd_7bnqANSr1K2xnfZKXwkbJwBjX6uU87VpSM0cXeqIzhild4m86upfWRBAj4TMvrA8rtZgSdTTfh_G8FxLyduQ0-Mc9p0WWVPCs0SI0tVqNP691_yfVdj7Ake7v4Qps372AhoJXebwOFRwe86DpG4t9r3WYkepKASHoq4lw1J8ZvjGmRERLVknlkw0QSzfvnv3CgknpGb139lLWeB1K-7f1ewimTEoBangxrlSu42UceHsycEPaZDEjVzODREAD08w-bVJNYYDAjpysvWODQJcGpuFBAJ7XAmNNPa9vcJa3ID7JfsDe4fyi2mxbQcm4TSxjn0ZmL0Ot94fdfddxx_73vR1Kz5kMVjdRJg6wezBMJcI1GXcJFssk0lOAEuOarS2UREKD945OH3xlt0APJ5SmiVivGn8mJvk6i6UtEteb_eBaZBqrpVXAFFuA=w790-h593-no
 
Hạng B2
2/5/16
234
191
43
Con City gầm có 135mm a chủ còn muốn hạ xuống bao nhiêu nữa?
Rồi chạy đi tới đâu là cạ gầm tới đó hả?
 
  • Like
Reactions: Triple S Viet Nam
Tập Lái
22/5/19
27
4
4
29
triple-s-diespring.com
Tại e đang muốn xem trải nghiệm đi nó có khác không vì thấy cái lò xo độ bên họ nói là có hạ một chút, và thêm vào đó có đi êm hơn, đầm xe hơn, nhưng sợ kiểu ở đường việt nam đi nó không lợp lý các cụ ạ, về đồ nghề e lại không rành cho lắm
 
Tập Lái
9/9/19
5
3
0
29
honda city 2016 khoảng cách chắn bùn nguyên bản là trước 65mm, sau 67mm, nếu bác độ theo của thương hiệu triple s thì nó sẽ được hạ 17mm còn bánh trước: 48mm, bánh sau: 50mm: Tính năng: hạ gầm, lò xo mềm, tăng cứng
quan điểm của em, bác mà chỉ đi đường đồng bằng thì không vấn đề, còn nếu hay đi đường đồi núi thì không nên. Còn một vấn đề nữa là đường xá Việt Nam hay bị ngập lụt thì bác cũng nên lưu ý nhé :D :D:D:D
Chúc mừng bác sẽ tìm được phương án thích hợp, đừng làm khổ em nó tội =)))))))
 
Tập Lái
18/11/19
4
2
0
34
E chia sẻ một tí với bác về vụ hạ gầm, vì hiện e cũng đang đi civic gen8 sử dụng coilovers tein nguyên bộ để hạ thấp trọng tâm bằng cơ, thay nguyên bộ phuộc chủ yếu là để hạ vì nâng cao o đc nhiều, nếu nâng quá cao nó nén lò xo sẽ cứng phuộc dù có 16 nấc chỉnh cứng mềm. Bác muốn chơi hạ gầm thì nên đi nguyên bộ phuộc vì nếu chỉ thay lò xo sẽ gặp khó khăn trong việc muốn thay đổi kích thước mâm và kích thước vỏ, còn chơi để nhìn thấp xe thì bác chơi giống như bác meraudi là được.
 

Attachments

  • Like
Reactions: tiencoi2112