Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Nói nhiều chi cho mệt, cứ xác định thế này, tiền nào của đấy thôi.

Thằng sản xuất nó đâu có ngu mà tạo ra cái xe bền, đẹp, tiện nghi lại đi bán với giá lại bèo như vậy.

xe này lậu thuế bác nhé.

Các bác tham khảo giá xe bản full cũng tầm 20k bên TQ. Còn bản base số tay ghế nỉ, bla bla... cũng tầm 15k.


Có số liệu bán hàng của xe này từ lúc bán ra đến hết tháng 10. xấp xỉ 4000 chiếc. Tính theo quy mô dân số gấp 14 lần VN, thì tương đương doanh số VN bán ra tầm 285 chiếc / tháng. Cũng không tệ đâu. trước mắt chưa có cơ sở để nhận xét chất lượng, nên xe này mình chưa hề đánh giá. Chỉ biết họ làm được như vậy khá là hấp dẫn.

Để có thể có thêm tính năng, họ lắp và tích hợp radar của Bosch phía trước ( detect chệch làn và adaptive cruiser control). Theo tôi, Bosch bán thiết bị này ( kah1 nhỏ, chỉ bằng cái điện thoại), thì họ sẽ có phần mềm để cài vào hệ thống xe. Vinfast của VN nên trang bị ngay để thêm tính năng cho người dùng. Cái này chắc là hệ thống LIDAR, giờ đã khá phổ biến. Đặc biệt là VF có quan hệ với Bosch và trang bị đồ của họ khá nhiều cho xe.
 
Hạng B1
24/6/15
93
81
18
35
không biết dạo này sao chứ con wave TQ hồi xưa ai cũng nói tốt lắm, mua chi wave nhật cho nó mắc, 1 đời ta 3 đời nó bla bla, hứng quá mua về chạy 6 tháng cái gì cũng kêu trừ cái còi là êm ru... chỉ sợ mua rồi lại nói biết vậy hồi đó bỏ thêm 1 tí cho bây giờ đỡ bực... còn mấy ông review thì thua, kiểu như ăn tiền nói chuyện trên mây... "cái gì cũng chất, với giá này thì chất chất chất"... sorry unfollow luôn cho đỡ chất
 
Tập Lái
18/3/19
39
38
21
Cá nhân em thì không mua, các công ty nước ngoài đặt tại TQ thì mua. Do tính tự hào dân tộc, bao đời nay TQ đều muốn thâu tóm mình.
 
  • Like
Reactions: Trần Hoàng Hải
Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Không phải tự nhiên mà con Haval H6 nó bán chạy nhất TQ, còn Beijing X7 bán được có vài trăm xe phải tháo chạy sang VN giải ế.View attachment 2367648View attachment 2367649

Con Haval này xuất khẩu được. Còn X7 số liệu bán tháng 8-9-10 tầm 4000 xe / tháng bác không phải vài trăm. Thường thì sau 1 thời gian sẽ xuất hiện các review và đánh giá chất lượng. Hiện nay X7 còn khá mới. Có linh ở comment trên của mình về số liệu bán X7 bác.

Đợt V7 thì bên TQ nhận xét nó hay bị chảy dầu, và kết quả bán tụt dần giờ xấp xỉ bằng 0.
 
Hạng C
25/5/11
921
610
93
Không phải tự nhiên mà con Haval H6 nó bán chạy nhất TQ, còn Beijing X7 bán được có vài trăm xe phải tháo chạy sang VN giải ế.View attachment 2367648View attachment 2367649
Con Haval này xuất khẩu được. Còn X7 số liệu bán tháng 8-9-10 tầm 4000 xe / tháng bác không phải vài trăm. Thường thì sau 1 thời gian sẽ xuất hiện các review và đánh giá chất lượng. Hiện nay X7 còn khá mới. Có linh ở comment trên của mình về số liệu bán X7 bác.

Đợt V7 thì bên TQ nhận xét nó hay bị chảy dầu, và kết quả bán tụt dần giờ xấp xỉ bằng 0.
Con này bán châu ÂU giá cũng 28000 ero
 
Hạng B2
29/11/15
121
52
28
51
Vừa lái ra khỏi dealer thì bị một ninja lead quẹt gãy cái gương hậu thì phải đợi bao lâu để có đồ thay nhỉ ? :rolleyes:
Hôm trước có coi Hung Lam review tháo hết con xe ra và nói về gia phụ tùng thì bao la và rẻ nữa nhe bác
 
Tập Lái
29/3/15
34
90
18
43
Không phải tự nhiên mà con Haval H6 nó bán chạy nhất TQ, còn Beijing X7 bán được có vài trăm xe phải tháo chạy sang VN giải ế.View attachment 2367648View attachment 2367649
Bản cũ rồi.
Bản mới đây cơ
Có nên mua BEIJING X7 không????

Trông đời này và đời trước, nks là bước nhảy về tk, công nghệ. Baic cũng vậy, từ X55 đến X7.
Cái gì cũng cần thời gian. Nhật, Hàn mất 20, 30 năm. TQ Nó sx xe con từ 1990 , giờ 30 năm thì nó nghiễm nhiên cũng phải lớn mạnh. Hơn nữa thị trường nó lớn nhất tg, Hàn , Nhật trước sau cũng bị nó đuổi kịp thôi