Chủ đề tương tự
I20 đời này e ngồi rồi, nhìn xe nhỏ mà ở trong rộng rãi lắm, vị trí lái cũng rộng.
Chỉ có điều bác có tới 300tr mà mua xe đời sâu 10 năm thì phải suy nghĩ kĩ hoặc kiếm xe nguồn gốc rõ ràng hãy xuống tiền.
Chỉ có điều bác có tới 300tr mà mua xe đời sâu 10 năm thì phải suy nghĩ kĩ hoặc kiếm xe nguồn gốc rõ ràng hãy xuống tiền.
Mua xe đời cũ quá không tốt đâu bác ơi. Bệnh vặt, đăng kiểm, các thứ đã ko còn như xưa. 
Bác nhắm vay đc thì làm con mới luôn. Hoặc kiếm chiếc nào đời còn tốt tí. 300tr em thấy có nhiều xe để bác lựa chọn á.
Bác nhắm vay đc thì làm con mới luôn. Hoặc kiếm chiếc nào đời còn tốt tí. 300tr em thấy có nhiều xe để bác lựa chọn á.
xe mới thực ra giờ khá rẻ bác chủ.. đang khuyến mại đầy..nên mua xe mới cho an tâm trong 5 năm
còn về i20, e nó hơn hẳn i10 nhiều thứ.. nhưng vì đời sâu nên chỉ có: 1 túi khí, ko ESP, chìa cơ...
bù lại thì có 4 thắng đĩa (ko phải em nào hạng B cũng có), cửa sổ trời, gương gập và chỉnh điện. xe hàn phổ thông phụ tùng rẻ, bảo dưỡng vừa đủ..
từ 1 ng` đang chạy i20 cho hay
còn về i20, e nó hơn hẳn i10 nhiều thứ.. nhưng vì đời sâu nên chỉ có: 1 túi khí, ko ESP, chìa cơ...
bù lại thì có 4 thắng đĩa (ko phải em nào hạng B cũng có), cửa sổ trời, gương gập và chỉnh điện. xe hàn phổ thông phụ tùng rẻ, bảo dưỡng vừa đủ..

từ 1 ng` đang chạy i20 cho hay
Nếu đi lại ít, điều kiện kinh tế không dư dã thì mua chiếc xe cũ tầm 300 như Kia Forte 2011, 2012 thì hiệu quả sử dụng cao nhất. Nhưng bác phải dự trù khoản chi phí sửa chữa, hư hỏng cao 1 chút. So với mua xe mới thì khoản tiền còn lại có thể dùng làm việc khác.
Từng đi i20: Xe lành, chả khác gì Toy. ít ăn xăng (4.5-5.5l/100km đường dài). Ít hư vặt do chả có gì để hư.
Lái chán, Gái gạt nước khốn nạn nhất, ko có chế độ gạt chậm, bật lên là quay mong mòng luôn.
điểm cộng: có cửa trời.
Lái chán, Gái gạt nước khốn nạn nhất, ko có chế độ gạt chậm, bật lên là quay mong mòng luôn.
điểm cộng: có cửa trời.