Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
thanhts nói:nói chung là khi thiết kế người ta đã nghĩ kỹ rồi; tại sao phải dùng lốp khác cỡ để làm sơ cua thì chắc bác cũng biết rồi. Cứ tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật cho lành bác ạ.
TÔM nói:Tôi thấy lazang sơ cua của STF xấu quá mà lại ko an toàn trong trường hợp cần đi tốc độ cao nên có ý định mua thêm 1 em Zin như 4 chiếc đang lắp theo xe.
Xe tôi MLX 2008. lazang 18.
Các bác tư vấn xem có cần thiết phải mua ko ? có thể đặt mua ở đâu hoặc bác nào biết chỗ bán, rổ giá thì cho xin địa chỉ với ạ !!!
LOVE SANTA nói:Bác mua xong lấy dây buộc trên nóc xe nhá
Nhà thiết kế xe nó không phải tiếc rẻ cái bánh phụ cho bác đâu mà nó phải làm thế để hài hoà trong thiết kê .
Bác để ý các xe hạng xang bao giò bánh phụ cũng khác lazang , lắp vào là chân tươi chân héo
phuhaonguyen nói:TÔM nói:Tôi thấy lazang sơ cua của STF xấu quá mà lại ko an toàn trong trường hợp cần đi tốc độ cao nên có ý định mua thêm 1 em Zin như 4 chiếc đang lắp theo xe.
Xe tôi MLX 2008. lazang 18.
Các bác tư vấn xem có cần thiết phải mua ko ? có thể đặt mua ở đâu hoặc bác nào biết chỗ bán, rổ giá thì cho xin địa chỉ với ạ !!!
Xấu là do chủ đích của nhà sx nhắc bác đó là bánh sơ-cua phải thay! Nếu bác thay giống với 4 cái đang dùng thì lắp vô không vừa hộc để bánh lúc đó có nước cột trên baga mui