Hạng D
26/3/18
1.480
2.151
138
32
Em thấy GLC hoặc Bim X3 nó đi 4 người sướng hơn con GLB, hẹp ngang vs 7chổ mà chắc gì chở được 7người ngồi thoải mái, sợ nó còn rộng thua con Xpander lại khổ
 
Hạng B2
9/4/20
104
80
28
em noí thật là như này nhiều người cứ chê xe này yếu này nọ nhưng được có 120 là max mà cứ thích xe khỏe, xe khỏe có đi được nhanh mấy đâu, toàn tắc đường, mà xe khỏe mà đi trên đường cứ rì rà rì rù đi như xe đạp chạy nhưng cứ thích xe khỏe, xe khỏe để đua sao, đi cũng không nhanh được bao nhiêu, chạy cũng chưa chắc cứng và nhanh bằng người khác lái xe yếu nhưng chạy nhanh hơn, cái xe quan trọng nhất là nó an toàn cho gia đình, đầy đủ công nghệ bảo vệ người lái, thứ 2 là rông rãi ngồi thoải mái tựa lưng, duỗi chân, thẳng đầu không phải cúi., nhiêu người test xe rất buồn cười cái đầu gối vẫn lọt nhưng khi duỗi chân thì khó nhanh mỏi chân, chốt lại tầm tiền đó đi gia đình làm một con xe mới hãng nhật như subaru, crv hoặc xe hàn canival đi cho nó mới
Thế anh chưa nghe loa to để nghe nhỏ, xe mạnh để chạy chậm rồi. Xe nào cũng lên được 120, vấn đề nó lên như thế nào thôi, và cái xe mạnh, nhanh, khỏe sẽ xử lý các tình huống trên đường khác hẳn cái xe yếu. Còn bàn về vấn đề thoải mái, tiện nghi, rộng rãi trong xe thì có nhiều sự lựa chọn trong tầm tiền vẫn được cái xe đáp ứng dc tiêu chí mà vẫn mạnh, khỏe.
 
Hạng B2
27/2/23
356
541
93
30
Thế anh chưa nghe loa to để nghe nhỏ, xe mạnh để chạy chậm rồi. Xe nào cũng lên được 120, vấn đề nó lên như thế nào thôi, và cái xe mạnh, nhanh, khỏe sẽ xử lý các tình huống trên đường khác hẳn cái xe yếu. Còn bàn về vấn đề thoải mái, tiện nghi, rộng rãi trong xe thì có nhiều sự lựa chọn trong tầm tiền vẫn được cái xe đáp ứng dc tiêu chí mà vẫn mạnh, khỏe.
xe to mạnh chắc gì đã dám chạy nhanh bằng xe nhỏ yếu hơn, e chạy con xe có 165 mã mà đi đèo cũng có mấy xe hơn được đâu, quan trọng là người lái thôi, thực tế cái xe to khỏe nhưng người lái không chịu đi nhanh hoặc xào chẻ vượt cảm thấy khó khăn, vào cua tốc độ cao chưa chắc đã bằng con xe yếu hơn, ví dụ 1 con everes to đùng nhưng vào cua chưa chắc bằng một con yếu hơn khi trọng tâm cao, và đi xe nhiều khi ăn nhau ở 1 đoạn đường cua, còn đường thằng thì xe nào cũng như xe nào, cũng nhanh hơn được 5 10 phút là cùng, e thì cũng đi mấy con khỏe to như xc90 , con vừa vừa như explorer rồi và em thấy so với mấy con yếu hơn cũng như nhau, xe to nhiều khi còn vượt chậm hơn xe nhỏ ,vào đèo núi mới thấy cái hay của xe làm tốt khả năng leo đèo bám cua. tất nhiên to khỏe sẽ tốt hơn nhưng giá tiền cũng cao hơn, mà con xe đức nó khác 1 con xe hàn lắm, yếu hơn thông số nhưng chưa chắc nó chậm hơn
 
Hạng D
3/3/16
1.515
2.717
113
39
xe to mạnh chắc gì đã dám chạy nhanh bằng xe nhỏ yếu hơn, e chạy con xe có 165 mã mà đi đèo cũng có mấy xe hơn được đâu, quan trọng là người lái thôi, thực tế cái xe to khỏe nhưng người lái không chịu đi nhanh hoặc xào chẻ vượt cảm thấy khó khăn, vào cua tốc độ cao chưa chắc đã bằng con xe yếu hơn, ví dụ 1 con everes to đùng nhưng vào cua chưa chắc bằng một con yếu hơn khi trọng tâm cao, và đi xe nhiều khi ăn nhau ở 1 đoạn đường cua, còn đường thằng thì xe nào cũng như xe nào, cũng nhanh hơn được 5 10 phút là cùng, e thì cũng đi mấy con khỏe to như xc90 , con vừa vừa như explorer rồi và em thấy so với mấy con yếu hơn cũng như nhau, xe to nhiều khi còn vượt chậm hơn xe nhỏ ,vào đèo núi mới thấy cái hay của xe làm tốt khả năng leo đèo bám cua. tất nhiên to khỏe sẽ tốt hơn nhưng giá tiền cũng cao hơn, mà con xe đức nó khác 1 con xe hàn lắm, yếu hơn thông số nhưng chưa chắc nó chậm hơn
cụ cào phím nghe khá vui

"xe to mạnh chắc gì đã dám chạy nhanh bằng xe nhỏ yếu hơn"
"yếu hơn thông số nhưng chưa chắc nó chậm hơn"
rồi có 1 tài thì sao cụ? không lẻ lên xe khỏe chán quá nên chạy chậm, còn lên xe yếu thì lái nhanh lên???

ss thì nên lấy mấy thằng tương đồng ra mà so. ai đời đi đem con vios so với RR.
 
Hạng B2
27/2/23
356
541
93
30
cụ cào phím nghe khá vui

"xe to mạnh chắc gì đã dám chạy nhanh bằng xe nhỏ yếu hơn"
"yếu hơn thông số nhưng chưa chắc nó chậm hơn"
rồi có 1 tài thì sao cụ? không lẻ lên xe khỏe chán quá nên chạy chậm, còn lên xe yếu thì lái nhanh lên???

ss thì nên lấy mấy thằng tương đồng ra mà so. ai đời đi đem con vios so với RR.
tùy ông anh nghĩ thôi, với tôi thì xe nào cũng như xe nào, mạnh hơn chưa chắc hẳn đã đi sướng hơn thằng yêu hơn, ở đường VN mình thì có nhanh được bao nhiêu đâu, có phải để đi đua đâu mà cần xe phải quá mạnh, và xe đức thì đừng có nhìn thông số của nó nhiều, 2 thằng đức và 1 thằng xe châu á thì thằng đức máy thông số nó yếu hơn nhưng khi đi thì nó lại tăng tốc nhanh hơn, xe khỏe to nhanh đến mấy cũng đi nhanh hơn xe yêu hơn khoảng 5 10 phút nếu cùng 1 quãng đường thôi điều kiện là phải đi đúng luật giao thông biển báo, còn lên cao tốc thì xe nào đắt tiền máy to hơn thì đi nhanh hơn nhưng cũng không đáng kể vì tốc độ tối đa cho phép chỉ là 120, tiêu chí chọn xe của tôi không phải là xe có thông số mạnh như mã lực lực kéo, mà cái quan trọng nhất là dàn gầm, dàn phuộc, hệ dẫn động awd real chứ không giả cầy, hệ thống an toàn người lái, khung gầm bảo vệ tối đa khi va chạm , động cơ tốt , mạnh vừa phải chứ không cần một con xe máy thì mạnh nhưng đi đèo vào cua có 50, xuống dốc phải dùng phanh nhiều, vào cua không dám đi tốc độ cao dù máy khỏe nhưng gầm bệ yếu, khung kém không dám cua nhanh, còn đường thẳng thì nó cũng chỉ hơn nhau 1 vài giây không đáng kể, tất nhiên dần dân cũng sẽ có nhiều người chọn như tôi, còn muốn vừa khỏe vừa có nhiều tiêu chi kia thì giá xe nó quyết định
 
Hạng D
3/3/16
1.515
2.717
113
39
tùy ông anh nghĩ thôi, với tôi thì xe nào cũng như xe nào, mạnh hơn chưa chắc hẳn đã đi sướng hơn thằng yêu hơn, ở đường VN mình thì có nhanh được bao nhiêu đâu, có phải để đi đua đâu mà cần xe phải quá mạnh, và xe đức thì đừng có nhìn thông số của nó nhiều, 2 thằng đức và 1 thằng xe châu á thì thằng đức máy thông số nó yếu hơn nhưng khi đi thì nó lại tăng tốc nhanh hơn, xe khỏe to nhanh đến mấy cũng đi nhanh hơn xe yêu hơn khoảng 5 10 phút nếu cùng 1 quãng đường thôi điều kiện là phải đi đúng luật giao thông biển báo, còn lên cao tốc thì xe nào đắt tiền máy to hơn thì đi nhanh hơn nhưng cũng không đáng kể vì tốc độ tối đa cho phép chỉ là 120, tiêu chí chọn xe của tôi không phải là xe có thông số mạnh như mã lực lực kéo, mà cái quan trọng nhất là dàn gầm, dàn phuộc, hệ dẫn động awd real chứ không giả cầy, hệ thống an toàn người lái, khung gầm bảo vệ tối đa khi va chạm , động cơ tốt , mạnh vừa phải chứ không cần một con xe máy thì mạnh nhưng đi đèo vào cua có 50, xuống dốc phải dùng phanh nhiều, vào cua không dám đi tốc độ cao dù máy khỏe nhưng gầm bệ yếu, khung kém không dám cua nhanh, còn đường thẳng thì nó cũng chỉ hơn nhau 1 vài giây không đáng kể, tất nhiên dần dân cũng sẽ có nhiều người chọn như tôi, còn muốn vừa khỏe vừa có nhiều tiêu chi kia thì giá xe nó quyết định
cụ đang nói cách lái êm đềm, từ từ cũng đến

còn nhiều người thích nhấn ga hít lưng ghế để vượt, để tăng tốc trong tình huấn cần thiết. mấy cái xe yếu thì xác định lút ga vẫn không tăng tốc. còn dều dều thì nó lên 150kmh là bình thường
 
Hạng B2
14/2/16
367
255
63
GLB trừ bản 35 AMG ra máy Renault a nhé, mua con này làm cgi, mua thì mua hẳn GLC máy của Mer