Hạng B2
5/5/18
178
35
28
TPHCM
otohoangkim.com
Phủ gầm Cerato là một trong những dịch vụ được rất nhiều quý khách hàng lựa chọn và sử dụng. Bởi vì gầm xe là nơi tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, đất đá nên dễ bị oxi hóa cũng như gỉ sét. Do đó, các chủ xe nên tiến hành phủ gầm Cerato ngay lập tức để hạn chế tối đa được những hư hỏng cho ô tô.

phu-gam-cerato.jpg

Phủ gầm xe ô tô là sử dụng các loại hóa chất và sơn đặc biệt được phun vào toàn bộ khung sườn và gầm của xe nhằm tạo được lớp màng bảo vệ cho gầm xe. Không những vậy, đây còn là cách để góp phần tăng tuổi thọ cho xe và giúp chúng vận hành tốt hơn.

phu-gam-xe-cerato.jpg

Và để chắc chắn có được dịch vụ phủ gầm ô tô tốt nhất, bạn nên đến ngay Ô tô Hoàng Kim vì cửa hàng tại đây đều sử dụng dung dịch chuyên dụng nên an toàn cho xe và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây lại vô cùng nhiệt tình, chuyên nghiệp và tỉ mỉ nên sẽ phát hiện sớm các hư hỏng xuất hiện ở xe của bạn để từ đó khắc phục kịp thời.

Hãy inbox số điện thoại ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau:
- 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
- 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.
 
Last edited by a moderator: