Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
chắc bác cũng biết tình trạng xăng cộ ở Việt Nam mình chất lượng ntn? sau một thời gian sử dụng những cặn bẩn sẽ bám vào thành bình xăng, bám vào bơm xăng, lọc xăng do vậy chuyện xúc rửa vệ sinh bình xăng, bép phun ;à cần thiết ( xe bác chạy hơn 100,000 Km em khảng định bình xăng xe bác rất bẩn).kietoto nói:1. các bác cho em hỏi bình xăng lớn có cần phải súc rữa không? (xe đã chạy hơn 150k rồi)
2. em thấy 1 số gara súc rữa pec phun theo 2 cách sau, không biết ý kiên chuyên gia nên súc theo cách nào là hiệu quả và an tâm nhất
cách 1: cho hóa chất trực tiếp vào ống dẫn pec phun và súc rửa thôngqua 1 cái máy gì đó.
cách 2: tháo từng đầu pec phun ra và súc rửa từng cái 1.
Xe em vẫn chạy bình thường không có triệu chứng gì hết, nhưng em nghe nói nếu xe chạy hơn 100k rồi thì nên vệ sinh súc rửa .cám ơn các bác nhiều
Bác có thể hỏi Bác Mooriver bác Linh có mua sử dụng của em và vài bác trong hội BMW .( do em không tiện hỏi nick otosaigon nên không rõ )caubasg nói:Cái clip này em cũng đã xem rồi khi Liqui Moly tung sản phẩm lên OS này!! Em chỉ muốn biết OS nhà mình có ai dùng chưa và cho cảm nhận để em vững tâm lí hơn thôi!!
Nhân tiện bác PM cho em giá sản phẩm xúc rửa gián tiếp bình xăng và injector của Liqui Moly nhé! Khi nào em hay ai có nhu cầu sẽ liên hệ cho nhanh!
Tks bác!