Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.

Theo em là nên để lại ( bởi để em nhìn mấy chị tiếp viên hàng không đi làm về. )hjhj

Ngân sách đang khó khăn, bán lấy tiền quỹ đêê ... Bán thì còn có ăn, chứ giữ lại thì đâu có màu gì cho xxx 
Em nghe nói đã có dự án sử dụng đất này làm sân Golf + thương mại + dân cư rồi mà. Nếu bây giờ đổi chủ trương, có thể do thay đổi nhân sự lãnh đạo, ông trước ký ... ông mới lên ... xóa bài làm lại từ đầu.
Em nghe nói đã có dự án sử dụng đất này làm sân Golf + thương mại + dân cư rồi mà. Nếu bây giờ đổi chủ trương, có thể do thay đổi nhân sự lãnh đạo, ông trước ký ... ông mới lên ... xóa bài làm lại từ đầu.
Chừng 5 năm nữa dân TP không chịu nổi tiếng ồn sẽ tự động yêu cầu dời sân bay thôi.
Giao thông về huớng sân bay mà lúc nào cũng chờ chực kẹt cứng, hàng hoá ra vô kho cũng phải chạy tránh giờ cấm. Cứ đưa ra Long Thành cho nó thoáng, thuận tiện giao thông, gần các kho cảng logistics, gần các khu Công Nghiệp. Giảm đuợc rất nhiều chi phí vận chuyển. Riêng hành khách đi lại thì đã có các tuyến metro, xe buýt phục vụ rồi.
Giao thông về huớng sân bay mà lúc nào cũng chờ chực kẹt cứng, hàng hoá ra vô kho cũng phải chạy tránh giờ cấm. Cứ đưa ra Long Thành cho nó thoáng, thuận tiện giao thông, gần các kho cảng logistics, gần các khu Công Nghiệp. Giảm đuợc rất nhiều chi phí vận chuyển. Riêng hành khách đi lại thì đã có các tuyến metro, xe buýt phục vụ rồi.
Đứng về tư duy nhiệm kỳ theo em là nên BÁN.tuando nói:Ngân sách đang khó khăn, bán lấy tiền quỹ đêê ... Bán thì còn có ăn, chứ giữ lại thì đâu có màu gì cho xxx![]()
Em nghe nói đã có dự án sử dụng đất này làm sân Golf + thương mại + dân cư rồi mà. Nếu bây giờ đổi chủ trương, có thể do thay đổi nhân sự lãnh đạo, ông trước ký ... ông mới lên ... xóa bài làm lại từ đầu.
Nếu mà nghị quyết xóa TSN thì lo chạy xuống LT,NT mua đất,các bác thổ địa dưới ấy thủ sẵn dao tha hồ cắt tiết nhỉ,hehe.
Last edited by a moderator:
huygb nói:Chừng 5 năm nữa dân TP không chịu nổi tiếng ồn sẽ tự động yêu cầu dời sân bay thôi.
Giao thông về huớng sân bay mà lúc nào cũng chờ chực kẹt cứng, hàng hoá ra vô kho cũng phải chạy tránh giờ cấm. Cứ đưa ra Long Thành cho nó thoáng, thuận tiện giao thông, gần các kho cảng logistics, gần các khu Công Nghiệp. Giảm đuợc rất nhiều chi phí vận chuyển. Riêng hành khách đi lại thì đã có các tuyến metro, xe buýt phục vụ rồi.
metro? đừng có mơ bác, ngoại trừ Kuala Lumpur là có xe điện tới sân bay, các nước trển thế giới ít có nước nào xây được, lý do là bọn taxi sẽ lót bi không cho xây chứ metro tiện như thế thì ai đi taxi nữa. bác nhìn nước mình xem từ nội bài về hà nội xem đi lại bằng gì??
các KCN toàn đi đường biển thôi bác ơi, đi đường hàng không thì còn gì lời nữa
iphone2010 nói:huygb nói:Chừng 5 năm nữa dân TP không chịu nổi tiếng ồn sẽ tự động yêu cầu dời sân bay thôi.
Giao thông về huớng sân bay mà lúc nào cũng chờ chực kẹt cứng, hàng hoá ra vô kho cũng phải chạy tránh giờ cấm. Cứ đưa ra Long Thành cho nó thoáng, thuận tiện giao thông, gần các kho cảng logistics, gần các khu Công Nghiệp. Giảm đuợc rất nhiều chi phí vận chuyển. Riêng hành khách đi lại thì đã có các tuyến metro, xe buýt phục vụ rồi.
metro? đừng có mơ bác, ngoại trừ Kuala Lumpur là có xe điện tới sân bay, các nước trển thế giới ít có nước nào xây được, lý do là bọn taxi sẽ lót bi (lobby) không cho xây chứ metro tiện như thế thì ai đi taxi nữa. bác nhìn nước mình xem từ nội bài về hà nội xem đi lại bằng gì??
các KCN toàn đi đường biển thôi bác ơi, đi đường hàng không thì còn gì lời nữa
Em không tin các hãng taxi nhiều tiền đến thế
Lợi thế của sân bay mới nằm trên trục giao thông chính nên việc xây metro là có thể. Chuyện vận chuyển hàng hoá bằng đuờng HK em không bàn, nếu bác làm trong ngành logistics hoặc Forwarder thì sẽ hiểu rõ vị trí của ngành HK trong vận chuyển.
sân bay TSN nên giữ lại làm sân bay phụ , 1 thành phố 2 sân bay là bình thường , 1 số tuyến bay nội địa vẫn dùng TSN tốt , còn việc sau này nó thành cái gì thì em ko biết chứ ông himlam là xúc 1 mớ vành đai sân bay rồi đó .
- Status
- Không mở trả lời sau này.