Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
Thấy bắt đầu tính đến việc có cho tồn tại hay ko cái sân bay TSN. Nếu xẻ thịt thì cũng tốt nhỉ? :D. Nếu em làm xxx ,em cho xẻ thịt mỗi người kiếm miếng đề huề ,trước khi quyết ,em sai lính xuống Long Thành xúc vài chục Ha ,hehe.
----------------------------------------------------------------------------------------------
http://www.thanhnien.com....09/20110222162151.aspx
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
18/2/11
186
1
0
033102beer_1_prv.gif
Theo em thì mình nên để sân bay TSN lại TP. bởi vì ko thể nào dân sg đi đâu thì phải chạy tút xuống ĐN thì xa lắm. mà theo như em thấy thì sân bay TSN đang mở rộng các tuyến đường nối dài giữa san bay QT ĐN và TSN . Em thấy đường Nguyễn Kiệm ủi hết, rộng lắm .
Theo em là nên để lại ( bởi để em nhìn mấy chị tiếp viên hàng không đi làm về. )hjhj
bash.gif
 
Bò Hóng
13/12/06
8.363
79.302
113
Bán  hết cái này thì làm được mấy cái San bay Long Thành, to hơn cả sân Inchon. Mà xẻ thịt rồi thì sau này làm gì còn thịt để xẻ nữa
 
Chủ Tịch OSFI
27/3/06
9.349
165.062
113
www.phindeli.com
Ngân sách đang khó khăn, bán lấy tiền quỹ đêê ... Bán thì còn có ăn, chứ giữ lại thì đâu có màu gì cho xxx ;)
 
Em nghe nói đã có dự án sử dụng đất này làm sân Golf + thương mại + dân cư rồi mà. Nếu bây giờ đổi chủ trương, có thể do thay đổi nhân sự lãnh đạo, ông trước ký ... ông mới lên ... xóa bài làm lại từ đầu.
 
Hạng F
18/5/09
6.240
14
38
Chừng 5 năm nữa dân TP không chịu nổi tiếng ồn sẽ tự động yêu cầu dời sân bay thôi.
 
Giao thông về huớng sân bay mà lúc nào cũng chờ chực kẹt cứng, hàng hoá ra vô kho cũng phải chạy tránh giờ cấm. Cứ đưa ra Long Thành cho nó thoáng, thuận tiện giao thông, gần các kho cảng logistics, gần các khu Công Nghiệp. Giảm đuợc rất nhiều chi phí vận chuyển. Riêng hành khách đi lại thì đã có các tuyến metro, xe buýt phục vụ rồi.
 
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
tuando nói:
Ngân sách đang khó khăn, bán lấy tiền quỹ đêê ... Bán thì còn có ăn, chứ giữ lại thì đâu có màu gì cho xxx ;)

Em nghe nói đã có dự án sử dụng đất này làm sân Golf + thương mại + dân cư rồi mà. Nếu bây giờ đổi chủ trương, có thể do thay đổi nhân sự lãnh đạo, ông trước ký ... ông mới lên ... xóa bài làm lại từ đầu.
Đứng về tư duy nhiệm kỳ theo em là nên BÁN. :p.Đến đời con cháu nó sẽ nghĩ ra cái khác để bán,lo gì .
Nếu mà nghị quyết xóa TSN thì lo chạy xuống LT,NT mua đất,các bác thổ địa dưới ấy thủ sẵn dao tha hồ cắt tiết nhỉ,hehe.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
7/12/10
529
20
28
huygb nói:
Chừng 5 năm nữa dân TP không chịu nổi tiếng ồn sẽ tự động yêu cầu dời sân bay thôi.
 
Giao thông về huớng sân bay mà lúc nào cũng chờ chực kẹt cứng, hàng hoá ra vô kho cũng phải chạy tránh giờ cấm. Cứ đưa ra Long Thành cho nó thoáng, thuận tiện giao thông, gần các kho cảng logistics, gần các khu Công Nghiệp. Giảm đuợc rất nhiều chi phí vận chuyển. Riêng hành khách đi lại thì đã có các tuyến metro, xe buýt phục vụ rồi.

metro? đừng có mơ bác, ngoại trừ Kuala Lumpur là có xe điện tới sân bay, các nước trển thế giới ít có nước nào xây được, lý do là bọn taxi sẽ lót bi không cho xây chứ metro tiện như thế thì ai đi taxi nữa. bác nhìn nước mình xem từ nội bài về hà nội xem đi lại bằng gì??
 
các KCN toàn đi đường biển thôi bác ơi, đi đường hàng không thì còn gì lời nữa
 
Hạng F
18/5/09
6.240
14
38
iphone2010 nói:
huygb nói:
Chừng 5 năm nữa dân TP không chịu nổi tiếng ồn sẽ tự động yêu cầu dời sân bay thôi.
 
Giao thông về huớng sân bay mà lúc nào cũng chờ chực kẹt cứng, hàng hoá ra vô kho cũng phải chạy tránh giờ cấm. Cứ đưa ra Long Thành cho nó thoáng, thuận tiện giao thông, gần các kho cảng logistics, gần các khu Công Nghiệp. Giảm đuợc rất nhiều chi phí vận chuyển. Riêng hành khách đi lại thì đã có các tuyến metro, xe buýt phục vụ rồi.

metro? đừng có mơ bác, ngoại trừ Kuala Lumpur là có xe điện tới sân bay, các nước trển thế giới ít có nước nào xây được, lý do là bọn taxi sẽ lót bi (lobby) không cho xây chứ metro tiện như thế thì ai đi taxi nữa. bác nhìn nước mình xem từ nội bài về hà nội xem đi lại bằng gì??
 
các KCN toàn đi đường biển thôi bác ơi, đi đường hàng không thì còn gì lời nữa

Em không tin các hãng taxi nhiều tiền đến thế:cool:. Sân bay Bangkok đã có tuyến skytrain vào đến nhà ga SB rồi.
 
Lợi thế của sân bay mới nằm trên trục giao thông chính nên việc xây metro là có thể. Chuyện vận chuyển hàng hoá bằng đuờng HK em không bàn, nếu bác làm trong ngành logistics hoặc Forwarder thì sẽ hiểu rõ vị trí của ngành HK trong vận chuyển.
 
Hạng D
25/3/05
3.980
34
38
54
HCM city
sân bay TSN nên giữ lại làm sân bay phụ , 1 thành phố 2 sân bay là bình thường , 1 số tuyến bay nội địa vẫn dùng TSN tốt , còn việc sau này nó thành cái gì thì em ko biết chứ ông himlam là xúc 1 mớ vành đai sân bay rồi đó .
 
Hạng D
14/5/08
2.537
22.822
113
Sân bay TSN nuôi sống cả trăm ngàn con người, 99% là dân gốc bắc với đủ loại quan hệ ở trên cao, nhà và đất đã mua rồi, giá đã cao ngất dể gì cho xuống. Em tin là không bao giờ bỏ được cái sân bay này, cứ nhìn vụ kiện TSN-Bình Lợi là thấy
 
Status
Không mở trả lời sau này.