Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B1
28/6/11
65
3
8
APAK Q2
nbt74 nói:
ở trên là sân golf, ở dưới là cái gì thì không ai biết được. Không hiểu tại sao đang găng với người ta mà mình lại xây sân golf tại sân bay. Các bác có thấy là lạ không?
bác đa nghi quá :D
em thì chỉ thấy mỗi chữ "tiền" ở đây thôi :cool:
 
Hạng F
5/3/10
6.028
37.736
113
tonyhao nói:
Thằng mù xem voi, chỉ mới quanh quẩn Đông Nam Á là phán bậy.
Hãng taxi nào lobby được việc không nối metro vào sân bay thì hãng đó phải giàu cỡ Bill Gate, và thằng lãnh đạo phải giỏi tầm xxx của Việt

iphone2010 nói:
metro? đừng có mơ bác, ngoại trừ Kuala Lumpur là có xe điện tới sân bay, các nước trển thế giới ít có nước nào xây được, lý do là bọn taxi sẽ lót bi không cho xây chứ metro tiện như thế thì ai đi taxi nữa. bác nhìn nước mình xem từ nội bài về hà nội xem đi lại bằng gì??

các KCN toàn đi đường biển thôi bác ơi, đi đường hàng không thì còn gì lời nữa
em nghĩ cũng có lí đó bác, chuyện lobby thì em không biết nhưng em đi xa hơn DNA nhưng vẫn ít thấy sân bay nào có giao thông công cộng tốt hết
 
Hạng C
8/4/11
884
11.817
93
Sân bay TSN rất quan trọng với nền kinh tế TP.HCM nên lãnh đạo thành phố tìm mọi cách để giữ, như họ đã làm với Cảng Sài Gòn. Mãi đến khi không giữ nổi mới đành nhả ra. Cụm Cảng HK Miền Nam trước đây cũng thuận theo ý đó nên đã lên kế hoạch xin đất quân sự để liên tục mở rộng nhà ga, và khi cơ sở hạ tầng đáp ứng được nhu cầu thì việc đầu tư cho Long Thành sẽ không còn cấp bách. Phần hùn ban đầu của họ ở Sân Bay Long Thành chỉ có 5% cũng vì lẽ này. Gần đây mọi sự đã thay đổi.

Với các sân bay mới, Nhà Nước sẽ hạn chế cấp vốn và yêu cầu đơn vị chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm về khoản vay. Bán đất TSN sau khi xong Long Thành là 1 ý tưởng hay.
 
Hạng D
14/5/08
2.537
22.822
113
solopidi nói:
tonyhao nói:
Thằng mù xem voi, chỉ mới quanh quẩn Đông Nam Á là phán bậy.
Hãng taxi nào lobby được việc không nối metro vào sân bay thì hãng đó phải giàu cỡ Bill Gate, và thằng lãnh đạo phải giỏi tầm xxx của Việt

iphone2010 nói:
metro? đừng có mơ bác, ngoại trừ Kuala Lumpur là có xe điện tới sân bay, các nước trển thế giới ít có nước nào xây được, lý do là bọn taxi sẽ lót bi không cho xây chứ metro tiện như thế thì ai đi taxi nữa. bác nhìn nước mình xem từ nội bài về hà nội xem đi lại bằng gì??

các KCN toàn đi đường biển thôi bác ơi, đi đường hàng không thì còn gì lời nữa
em nghĩ cũng có lí đó bác, chuyện lobby thì em không biết nhưng em đi xa hơn DNA nhưng vẫn ít thấy sân bay nào có giao thông công cộng tốt hết
Singapore cực tốt (tàu điện ngầm đến tận nơi, 4.5 SGD), Inchon cực tốt (shuttle bus tận nơi, 10K won), Narita cực tốt (shuttle bus tận nơi, khoảng 10 USD ) hầu hết các sân bay khác tại ĐNA và Úc đều có hệ thống vận chuyển công cộng tốt, mặc dù em ít sử dụng lúc đó vì thường đi 2 người, đi 2 người thì taxi tiện hơn

Tốt hay không là do mình thôi bác, dân mình cái gì cũng xe máy nên đi bộ 100m cũng là "Not good, not good"
 
Status
Không mở trả lời sau này.