Chủ đề tương tự
RE: Có nghịch lý không?
- ISUZU dùng công nghệ phum dầu trực tiếp thông qua bơm cao áp -bec phun.ưu điểm là sức nén cao nhiên liệu đốt trực tiếp trong buồng đốt cho hiệu suất cao hơn. nhược điểm do tỷ số nén cao nên động cơ bị rung dật mạnh ,ồn ào , khi ép số ga nhiều cơ cấu rãnh của piston bơm cao áp xoay đẩu nhiều dầu đốt không hết gây khói đen ... có le cái này thích hợp cho xe tải nhiều hơn là xe du lịch .
- FORD dùng công nghệ đốt gián tiếp vì vậy tỷ số nén thấp hơn ,động cơ chạy êm hơn tuy nhiên hiệu suất của nó sẽ thấp hơn động cơ đốt trực tiếp tuy nhiên bù lại không gây ồn ào .và chạy ít khói hơn khi ép ga.
- ISUZU dùng công nghệ phum dầu trực tiếp thông qua bơm cao áp -bec phun.ưu điểm là sức nén cao nhiên liệu đốt trực tiếp trong buồng đốt cho hiệu suất cao hơn. nhược điểm do tỷ số nén cao nên động cơ bị rung dật mạnh ,ồn ào , khi ép số ga nhiều cơ cấu rãnh của piston bơm cao áp xoay đẩu nhiều dầu đốt không hết gây khói đen ... có le cái này thích hợp cho xe tải nhiều hơn là xe du lịch .
- FORD dùng công nghệ đốt gián tiếp vì vậy tỷ số nén thấp hơn ,động cơ chạy êm hơn tuy nhiên hiệu suất của nó sẽ thấp hơn động cơ đốt trực tiếp tuy nhiên bù lại không gây ồn ào .và chạy ít khói hơn khi ép ga.
T
TamPhan
Guest
RE: Có nghịch lý không?
Em chưa được đo nhiên liệu của 2 xe nên không biết Isuzu có ít hao xăng hơn Ford không nữa. Hoặc có thể Ford nặng hơn??? Hoặc Ford cho công suất cao hơn???
Em chưa được đo nhiên liệu của 2 xe nên không biết Isuzu có ít hao xăng hơn Ford không nữa. Hoặc có thể Ford nặng hơn??? Hoặc Ford cho công suất cao hơn???
RE: Có nghịch lý không?
Như vậy cuối cùng là làm sao hả bác? Nếu hai cái em bôi đen cùng xảy ra thì hóa ra lại huề cả làng à.
Theo bác nói thì chỉ khi ép sô mới nhiều có khói đen, vậy em chạy hiền lành, không ép số, thế là hết khói phải không ạ? Nếu đúng, em vote cho HL.
Trích đoạn: DAOTHOAT
- ISUZU dùng công nghệ phum dầu trực tiếp thông qua bơm cao áp -bec phun.ưu điểm là sức nén cao nhiên liệu đốt trực tiếp trong buồng đốt cho hiệu suất cao hơn. nhược điểm do tỷ số nén cao nên động cơ bị rung dật mạnh ,ồn ào , khi ép số ga nhiều cơ cấu rãnh của piston bơm cao áp xoay đẩu nhiều dầu đốt không hết gây khói đen ... có le cái này thích hợp cho xe tải nhiều hơn là xe du lịch .
- FORD dùng công nghệ đốt gián tiếp vì vậy tỷ số nén thấp hơn ,động cơ chạy êm hơn tuy nhiên hiệu suất của nó sẽ thấp hơn động cơ đốt trực tiếp tuy nhiên bù lại không gây ồn ào .và chạy ít khói hơn khi ép ga.
Như vậy cuối cùng là làm sao hả bác? Nếu hai cái em bôi đen cùng xảy ra thì hóa ra lại huề cả làng à.
Theo bác nói thì chỉ khi ép sô mới nhiều có khói đen, vậy em chạy hiền lành, không ép số, thế là hết khói phải không ạ? Nếu đúng, em vote cho HL.