Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Có phải bị hư bơm xăng kg?

Hạng B2
23/1/14
116
38
28
Xác nhận
confirm
Xe e bị tình trạng sáng sớm đề phát nổ ngay chạy 1 hồi lâu tắt máy đề lại nổ chạy tiếp bị vài lần như thế thì kg đề dc nữa dừng xe chờ 1 lúc sau lại đề lại dc Vậy vợ e bị bệnh gì vậy các bác?
 
Hạng C
17/8/12
957
2.986
93
tp ho chi minh , q7
Xe e bị tình trạng sáng sớm đề phát nổ ngay chạy 1 hồi lâu tắt máy đề lại nổ chạy tiếp bị vài lần như thế thì kg đề dc nữa dừng xe chờ 1 lúc sau lại đề lại dc Vậy vợ e bị bệnh gì vậy các bác?
Chắc do bơm : 90%
 
Hạng B2
24/3/13
285
110
58
Xác nhận
confirm
Tôi bị y như vậy, thay bơm và lọc xăng thì hết.
 
Hạng C
29/3/10
847
487
63
Xe e bị tình trạng sáng sớm đề phát nổ ngay chạy 1 hồi lâu tắt máy đề lại nổ chạy tiếp bị vài lần như thế thì kg đề dc nữa dừng xe chờ 1 lúc sau lại đề lại dc Vậy vợ e bị bệnh gì vậy các bác?

Trước hết bác phải cho biết xe bác năm ,hiệu , model , eng size thì mới giúp bác kt chẩn đoán được chứ cứ phán thì có tốn tiền mà kg giải quyết được .
Khi máy kg nổ lại được ( khác với kg đề được ) thì bác có thể dùng bình Carburator cleaner xịt vào cổ góp hút nếu kg có thì nói chung tìm cách rót 1 chút xăng vào cổ góp hút rồi đề thử .
1/ Nếu máy nổ lại ngay và tắt sau vài giây thì bác kt ht cung cấp xăng .
2/ Nếu vẫn kg nổ lại được thì kt xem có đánh lửa kg ?
3/ Nếu có đánh lửa thì kt ht phun xăng ?
Đây là căn bản kt khi máy kg nổ . Tùy theo từng loại xe mà pp kt sẽ thay đổi .
Chúc may mắn .
PS: 1 hiện tượng thì có rất nhiều nguyên nhân kg đem trường hợp này áp dụng vào trường hợp khác MÀ PHẢI KT CHÍNH XÁC NGUYÊN NHÂN .
 
Hạng D
19/10/09
4.389
10.307
113
Tel : 0949999684 .
Xác nhận
confirm
Máy tắt bất đắc kỳ tử hay hơi rung giật rồi tắt bác .Khả năng bơm xăng cao nhưng em cũng gập vài trường hợp hơi hiếm do bị điện tiếp xúc có vấn đề hoặc cọc bình bị oxi hóa nữa .
 
  • Like
Reactions: kts.quang
Hạng C
17/8/12
957
2.986
93
tp ho chi minh , q7
Máy tắt bất đắc kỳ tử hay hơi rung giật rồi tắt bác .Khả năng bơm xăng cao nhưng em cũng gập vài trường hợp hơi hiếm do bị điện tiếp xúc có vấn đề hoặc cọc bình bị oxi hóa nữa .
Đúng như Bác Phong Nguyễn nói , hãy nghĩ từ cái đơn giản nhất cho đấng cái phức tạp, nhiều khi cũng không tốn 1 đồng.
 
Hạng D
30/1/07
2.587
141
63
nha trang
Xác nhận
confirm
Phải biết bơm xăng chạy bao nhiêu km rồi, nếu đã chạy trên 5.60 ngàn thì mới nghĩ tới hư bơm xăng
 
  • Like
Reactions: hau75
Hạng B2
23/1/14
116
38
28
Xác nhận
confirm
E đã xử xong vụ này rồi các bác à? Đề lúc dc lúc kg là do than đề thay mới đề phát ăn luôn.Thay cảm biến bù ga thì hết hiện tượng tắt máy mà giờ thì graranti lớn quá 1000V/p e chỉnh hoài hỏng dc. (Xe e previa 91)
 
Hạng D
19/10/09
4.389
10.307
113
Tel : 0949999684 .
Xác nhận
confirm
Phải biết bơm xăng chạy bao nhiêu km rồi, nếu đã chạy trên 5.60 ngàn thì mới nghĩ tới hư bơm xăng
Nhiều bác có thói quen để xăng gần cạn bình mới đổ .Không có cái bơm nào chịu nổi đâu bác.Xe cho thuê tự lái thay bơm xăng ớn bảo hành nhất đó bác .Toàn canh xăng cạn không
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook