chính xác là vậy bực cả mình vụ nàykangoulai nói:công nhận, mình để khoảng cách an toàn thì bị thằng khác vượt phải chui ngay vào chỗ đấy => thế là mình lại thành không có khoảng cách an toàn
Bực
Phải thích nghi thôi bác à, mặt bằng chung nó thế màlvtphong nói:Ngày nào em cũng phải đi qua cây cầu này. Mình cứ chủ động giữ khoảng cách an toàn mà không thể giữ được vì có khoảng trống là xe khác vượt phải chen vô. Thật là chán với cái ý thức giao thông của đất nước tôi quá đi thôi.![]()

mình giữ khoảng cách không đủ an toàn mà honda nó còn chen. có khi nó ngã chúi vào gầm xe mình rồi đập capo ầm ầm kêu lùi lại để nó lấy người và xe bị kẹt. Lùi lại thì thằng đằng sau nó đập đít mình ầm ầm.
Mà chạy khít vào đít thì người nhà bảo nguy hiểm.
Tốt nhất là chạy xe cùi khoảng 300 - 700 triệu. Cọ vào đâu thì đưa bảo hiểm. xe honda nó cọ hông hoài. mình đứng yên chứ có chạy đâu. vào chỗ ngoặt nó cũng chen rồi kẹt vào hông và gầm của minh
Mà chạy khít vào đít thì người nhà bảo nguy hiểm.
Tốt nhất là chạy xe cùi khoảng 300 - 700 triệu. Cọ vào đâu thì đưa bảo hiểm. xe honda nó cọ hông hoài. mình đứng yên chứ có chạy đâu. vào chỗ ngoặt nó cũng chen rồi kẹt vào hông và gầm của minh
Thật ra ý của bác chủ thớt là nói đến vụ tai nạn thứ 2 ở chiều cầu ngược lại, do tài xế nhiều chuyện liếc ngang coi vụ tai nạn mà gây ra vụ dung xe dây chuyền thứ 2