Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Nghe có vẻ như bù ga máy lạnh của xe bác ko hoạt động.longtran86 nói:Xin nhờ các anh hướng dẫn cho em cách khắc phục cái bệnh xe bị rung và rần rất nhiều khi để garanty. Sáng dậy khi máy nguội, đề pa gẩnty luôn trên 1000 và khi đó không bị rung. Nhưng một lát sau , khi kim nhiệt chỉ chính giữa thì garanty về lại 700-800 là bị rung nhẹ rồi. Bật máy lạnh lên nữa thì rần rần. Rất khó chịu ạ. Em đã thay mới 4 cao su chân máy chính hãng rồi.
<span style=""color: #ff0000;"">Khi bật máy lạnh, em cứ có cảm giác xe phải gồng lên kéo rất nặng nề, em chỉ cần nhớm thêm tí ga cho trên 1000 thì lại thấy nhẹ nhàng và không rần. </span>
Xe em camry 2001 GLI. Mong các anh giúp em cách khắc phục, hay là xe cũ luôn thế, không thể chữa được với a ?
Em cũng tham khảo nhiều bài viết thì mọi ngưởi đều nói tập trung vào điện hoặc xăng, nhưng chính xác thì em cũng ko biết nên bắt đầu như thề nào ???
bác Đè cho em hỏi tí , nếu kiểm tra sức nén phát hiện có 1 máy bị mất sức nén ở vòng tua thấp ( lúc khởi động) và máy bị rung thì khi lên vòng tua cao nó có thể trở lại bình thường kg ạ !? ý em là nó có hoạt động và cho lại cong suất bình thường dc kg ?Der Fahrer nói:Nước nóng lên , mạch bù cắt , tụt ga là đúng rồi .
Nhưng khi "Tua" thấp có thể bị bỏ máy , bác kiểm tra : Lửa -Thì đánh Lửa và đo Hơi từng buồng đốt thì hy vọng tìm ra nguyên nhân .
.
Chừng nào khắc phục xong, bác cho xin tí kinh nghiệm quá trình sữa chữa & nguyên nhân căn bệnh nha . thanks bác nhiềulongtran86 nói:Hôm qua sau khi đăng bài viết này xong, tham khảo thêm những topic cũ thì em thấy rất nhiều nguyên nhân có thể dẩn tới cái bệnh này. Nên em quyết định sáng thứ 7 sẻ chạy qua gâra Tam Tiến nhờ mấy anh khắc phục dùm em. Cảm ơn các anh em đã comment ...