Hạng D
29/1/13
1.351
14.134
113
Hô hô! Không chỉ ở Tỉnh đâu các bác . Ngay Kia HCM cũng thế thôi các bác à.
 
Hạng C
14/8/13
529
303
63
Bác sỹ đôi khi còn đoán sai bệnh, phải hội chuẩn của chục người mới ra cái bệnh mặc dù biết đau chỗ nào thì chữa chỗ đó. Còn đây tiếng kêu của xe thì nhiều chỗ kêu nên theo em thì viec phát hiện ra liền thì tốt, còn không phải ra vô hãng vài lần rồi thay mấy cái đã hư hoặc hao mòn mặc dù chưa đúng bệnh thì cũng bình thường, hư rồi thay thì mai mốt không hư bất chợt nữa.
Còn Kia nào không tốt các bác cứ phản ánh về Showroom, chỗ cô chăm sóc khách hàng ấy. Cô đó sẽ hỗ trợ cho các bác phản hồi y kiến
 
Hạng D
29/1/13
1.351
14.134
113
Sự việc xảy ra năm ngoái rồi . mình cũng cmt trên diễn đàn rồi nên không nêu lên lần nữa . Thế mới nói Một lần bất tín vạn lần bất tin. bây giờ vô hãng làm gì người cũng theo xe thôi
 
  • Like
Reactions: songvan
Hạng B2
2/12/14
260
494
93
33
Nói cho ngay Kia/Thaco cũng có nhiều cải tiến trong chính sách phục vụ khách hàng. Năm ngoái xe em bị kêu dưới gầm. Vô Kia Phú Nhuận mấy anh kỹ thuật đem xe chạy 1 vòng, mò mò mãi mà không ra bệnh. May có người từng bị bệnh giống vậy chỉ em đem xe qua Kia Bình Tân trị phát êm ngay

Năm nay xe em lại bị kêu dưới gầm:D. Đem xe vô Kia Gò Vấp (vì gần nhà). Mấy anh kỹ thuật nâng xe lên cầu, cho chạy thử rồi dùng 1 thiết bị nghe (tương tự như ống nghe của bác sĩ) dò phát ra ngay chỗ kêu. Phải nói nhìn rất pro. Em cho rằng đây là 1 cải tiến đáng ghi nhận chủa Kia/Thaco