Trong nội đô em sợ nhất là được ai kiss ass, bởi vậy em hay chạy chậm, có gì đỡ thắng gấp. Nhưng chạy vậy thì ngày nào cũng có người thúc mít, hết taxi, xe tải tới xe cá nhân. Sáng nay qua cầu Bình Triệu mà có bác X5 màu bạc cứ thỉnh thoảng tin tin làm em cũng khổ lắm.
Trong suốt cuộc cuộc đời cầm vô-lăng, em đố các Bác không ai không bị trường hợp này. Em cũng đã từng bị, không nặng cũng nhẹ, mà nhẹ là còn may. Lỡ chị 02 bánh có chuyện gì mình cũng rắc rối, chuyện xui rủi thôi. Mình phải nhẹ nhàng với chị 02 bánh và các anh chị chứng kiến lúc đó, các Bác đừng đổ lỗi cho nhau. Kinh nghiệm của em.
Cái cản sau vô cùng lợi hại hé các Bác, khỏi phải alo BH.....
Cái cản sau vô cùng lợi hại hé các Bác, khỏi phải alo BH.....
Uhm! Nhưng khi lực lượng chức năng đến thì có thể anh CX-5 ôm hếtbác phải nhìn nguyên nhân sâu xa, em phân tích cho.
Bà kia qua đường nơi ko vạch nên anh CX-5 mới phanh gấp, chị đi lead thì thua rồi mắt để sau gáy rồi.
Cũng vì k có vạch kẽ mới ra hậu quả như v -> Do thèng GTCC nhé.
Xem kỹ lại rồi. bà áo đỏ chưa qua đường lúc tai nạn, mà thằng cx5 thắng gấp. lỗi là thằng 4b và chị lead. xem kỹ thì bà áo đỏ qua đường sau tai nan.
Bả chưa qua được đường vì xém tè ra quần rồi đó bác (bả đứng trước đầu xe khi CX5 thắng gấp chứ đâu). CX5 không thắng kịp thì bả đâu có qua đường được vì nằm dưới gầm hoặc cách xa chắc vài mét.
KL: cả 3 đều ẩu.