Trong ngoài gì cũng thối nát cả.Oh, Ở trỏng mà vậy à?
Anh chủ giật cái tít nghe cũng vui.
Đèn xanh đèn đỏ có bao giờ đoàn kết đâu kiểu "có mày thì không có tao" sao lừa tình được ta?
kẻ thù truyền kiếp mà
Đèn xanh đèn đỏ có bao giờ đoàn kết đâu kiểu "có mày thì không có tao" sao lừa tình được ta?
kẻ thù truyền kiếp mà

con sâu là đặc trưng của ở trỏng, văn hoá gt kém và cư xử thô lỗ là ở ngoải.Ở trỏng hay ngoài vậy?
Ở đâu cũng có nét riêng.
nếu đổi được con sâu ra ngoải thì người dân có ý thức hơn, nhưng trên thực tế là đang đổi người dân ở ngoải vào để con sâu trong này có cái mà gặm.
Dạ không, mình cũng hay đi đường này lắm (đến trường của bạn mình hoặc đi Đại học Quốc Gia). Có tuần đi 3 lần lận, tuy nhiên trước đây không bị vầy sao bây giờ lạ quá (giờ mình đi đã hết giờ cao điểm rồi đó mà).Ngã 4 nay nó ghép đèn với đèn chắn công xe lửa nên lỗi nhịp thường xuyên. Đi quen không sao nhưng lạ như bác chủ thì dễ dính đạn lắm.
Có 1 lưu ý là ngã 4 này các xxx chỉ đúng 1 chút giờ cao điểm buổi sáng và buổi chiều thôi. Ngoài ra thì chẳng có thằng tây nào cả.
Dọc tuyến PVĐ với các ngã 4, song song là đường rày xe lửa. Trước và sau khi có tàu hoả đi qua thì đèn xanh - đỏ đều bị "rối loạn" do cùng 1 chiều đường ngang PVĐ luôn có 2 đèn đỏ mắc chung nhau (1 của ngã 4 và 1 của đường sắt), không bị lệ thuộc giờ cao điểm mà phụ thuộc giờ tàu chạy. Cần chú ý và tài tình phán đoán để mà chạy thôi.
Dạ không, mình cũng hay đi đường này lắm (đến trường của bạn mình hoặc đi Đại học Quốc Gia). Có tuần đi 3 lần lận, tuy nhiên trước đây không bị vầy sao bây giờ lạ quá (giờ mình đi đã hết giờ cao điểm rồi đó mà).
các bác lưu ý đèn chuyển xanh mới di chuyển nha, đừng có ỷ y đèn đỏ về 0 mà vội đi.
Ở các ngã tư ở Phạm Văn Đồng có giao cắt với đường sắt, thường PVĐ sẽ bị 2 nhịp đèn đỏ để ưu tiên cho hướng dừng chờ xe lửa giải phóng phương tiện. Chẳng phải lừa tình gì đâu, chẳng qua do các bác ẩu thôi. Không dòm kỹ đèn rồi di chuyển. Em thì đi quen rồi, lâu lâu cũng thấy mấy bác tranh thủ đèn đỏ về 0 giây sẵn trớn vượt ào ào quá nguy hiểm.
Ở các ngã tư ở Phạm Văn Đồng có giao cắt với đường sắt, thường PVĐ sẽ bị 2 nhịp đèn đỏ để ưu tiên cho hướng dừng chờ xe lửa giải phóng phương tiện. Chẳng phải lừa tình gì đâu, chẳng qua do các bác ẩu thôi. Không dòm kỹ đèn rồi di chuyển. Em thì đi quen rồi, lâu lâu cũng thấy mấy bác tranh thủ đèn đỏ về 0 giây sẵn trớn vượt ào ào quá nguy hiểm.