Hình như mình đi qua vài lần và có nhận xét như thế này khi báo tàu chuẩn đi qua thì đèn rẽ trái PVĐ bật đỏ theo 2 hướng đèn PVĐ pha thường bật xanh. Đường Tô Ngọc Vân bật đỏ theo 2 hướng. Riêng hướng từ chợ Thủ Đức về PVĐ xe 2 bánh được phép rẽ phải khi đèn đỏ. Khi tàu đi qua thì đèn đỏ trên đường PVĐ bật kể cả hướng rẽ trái và đèn đỏ dừng hơi lâu. Lúc đó đèn xanh Tô Ngọc Vân bật để giải phóng lượng xe chờ tàucác bác lưu ý đèn chuyển xanh mới di chuyển nha, đừng có ỷ y đèn đỏ về 0 mà vội đi.
Ở các ngã tư ở Phạm Văn Đồng có giao cắt với đường sắt, thường PVĐ sẽ bị 2 nhịp đèn đỏ để ưu tiên cho hướng dừng chờ xe lửa giải phóng phương tiện. Chẳng phải lừa tình gì đâu, chẳng qua do các bác ẩu thôi. Không dòm kỹ đèn rồi di chuyển. Em thì đi quen rồi, lâu lâu cũng thấy mấy bác tranh thủ đèn đỏ về 0 giây sẵn trớn vượt ào ào quá nguy hiểm.
Chắc là tàu hỏa đó bạn. Thường thì các ngã 4 giao với PVĐ bao gồm Bình Triệu,Chùa Ưu Đàm,Cá Sấu Hoa Cà,Hiệp Bình, Tô Ngọc Vân đều có đèn đường bộ nối chung với đường sắt nên khi có báo tàu qua thì đèn giao thông có đường ngang bật đỏ. Còn bên không vướng đường nganh vẫn để xanh cho lưu thông. Xong tàu hỏa lại hoạt động bình thường lạiPhạm Văn Đồng đoạn này và ngã tư cá sấu hoa cà hay lừa tình lắm. Mình bị mấy lần rồi. Có lúc đèn đang xanh, đếm đến 0 nhưng đèn vẫn xanh ko đỏ, thế là mình vẫn đi. Bên phía còn lại đèn cũng xanh luôn nên xém va quẹt. Người kia còn chửi mình vượt đèn đỏ nữa chứ....
Chắc là thời điểm bạn đi không dính tàu hỏa hoắc là tàu hỏa qua lâu rồi nên mới không dínhDạ không, mình cũng hay đi đường này lắm (đến trường của bạn mình hoặc đi Đại học Quốc Gia). Có tuần đi 3 lần lận, tuy nhiên trước đây không bị vầy sao bây giờ lạ quá (giờ mình đi đã hết giờ cao điểm rồi đó mà).
Nhân vụ này mình có ý này không biết nói ở đây có phù hợp không nữa, nếu không phù hợp thì mình xóa nha:
Có nên nối đường sắt trên cao vaò ga Hòa Hưng, kéo dài thêm tới ga Sóng Thần?
Như vậy tận dụng đường sắt trên cao, tiết kiệm được tiền, hạn chế tiêu cực trong xxx, giải quyết được tình trạng ùn tắc ở những khu vực đường tàu đi qua, gia tăng được quỹ đất để phát triển, lại có thêm dự án để các anh vẽ...
888 dông dài tới vậy các anh nghĩ sao?
Có nên nối đường sắt trên cao vaò ga Hòa Hưng, kéo dài thêm tới ga Sóng Thần?
Như vậy tận dụng đường sắt trên cao, tiết kiệm được tiền, hạn chế tiêu cực trong xxx, giải quyết được tình trạng ùn tắc ở những khu vực đường tàu đi qua, gia tăng được quỹ đất để phát triển, lại có thêm dự án để các anh vẽ...
888 dông dài tới vậy các anh nghĩ sao?
Đã có dự án tuyến đường sắt trên cao từ Trảng Bom - Hòa Hưng. Giai đoạn 1 sẽ làm trước từ Hòa Hưng đến Bình TriệuNhân vụ này mình có ý này không biết nói ở đây có phù hợp không nữa, nếu không phù hợp thì mình xóa nha:
Có nên nối đường sắt trên cao vaò ga Hòa Hưng, kéo dài thêm tới ga Sóng Thần?
Như vậy tận dụng đường sắt trên cao, tiết kiệm được tiền, hạn chế tiêu cực trong xxx, giải quyết được tình trạng ùn tắc ở những khu vực đường tàu đi qua, gia tăng được quỹ đất để phát triển, lại có thêm dự án để các anh vẽ...
888 dông dài tới vậy các anh nghĩ sao?