Hạng B2
22/8/06
216
23
28
62
Cái tội ác này nó tồn tại từ lâu rồi, người dân phải nhẫn nhục sống chung với nó.
Tại sao cứ phải để chết người thì người ta mới ra tay dẹp loạn vậy.
Bác nào là OSer hãy làm gương hạ còi hơi xuống!
 
Hạng B2
27/5/09
489
4.214
93
Nơi ấy bình yên !!!
Chỉ sợ dẹp còi hơi rồi mấy mợ lại chả nghe thấy còi nên cứ lượn lờ trứơc đầu xe thì cũng thế...chả bao giờ giải quyết được tận gốc của vấn đề
 
Hạng D
14/11/08
1.908
560
113
Biên Hoà
Giải quyết mấy cái này ko dễ đâu các bác ơi, bây giờ phải phối hợp nhiều cách như cấm bán còi hơi tại VN, đăng kiểm gắt gao hơn, CAGT kiểm tra liên tục các phương tiện và xử phạt thật nặng.
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
46
Em không dùng còi hơi.

Thiệt tình thì em nhìu lúc đang lái xe gặp mấy nhóc lạng lách đảo qua đảo lại trước mủi xe, lúc thì đứng lên yên, lúc thì nằm lên tay lái, khi thì gác dò lên cổ bốc đầu xe trước mặt nổi khùng lên ước gì có mười mấy cái còi hơi em "TOOAAAAAANNN" cho một phát.

Lúc trước thường đi xe máy thì còi xe đã cứu em mấy lần thoát hiểm trong gang tấc, không có nó thì tèo chắc, cho nên còi nó là một trong những thiết bị giúp ích cho bác tài lái xe an toàn đặc biệt là ở những nơi chật chội, không thể tránh né buộc người lái phải bấm còi cảnh báo nguy hiểm cho người cùng giao thông khi không có điều kiện quan sát, không bấm còi lúc đó sẽ là có tội.

Trở lại chủ đề còi hơi, theo em là cần thiết phải gắn cho những xe có trọng lượng lớn, lực quán tính nhiều nên không thể thắng gấp được buộc phải cảnh báo từ rất xa đặc biệt là những xe đặc thù như xe bồn, lực quán tính khi có chở chất lỏng hoặc ximăng là rất lớn và bị dồn xe tới một nhịp sau khi đạp thắng, cho dù có kinh nghiệm cũng vẫn rất khó kiểm soát tốt được vì vậy sẽ rất nguy hiểm nếu không có còi hơi báo động từ xa.

Vấn đề còn lại là bác tài ta sử dụng còi như thế nào, cấm hành vi chứ không nên cấm thiết bị.
 
Hạng B2
19/11/09
330
37
28
46
Vĩnh Long
theo em nên đưa vào nội dung đào tạo và sát hạch lái xe những hành vi này, nếu vi phạm phải xử lý nghiêm và kịp thời, nếu mọi người ai cũng biết ý thức giao thông và cư xử có văn hóa thì xã hội sẽ thay đổi rất nhiều, khi đó tai nạn nguyên nhân chỉ là sự cố chứ không phải là do ý thức nữa... Ý THỨC VÀ VĂN HÓA THAM GIA GIAO THÔNG - em đề cao cái này, nên thực hiện ngay.
 
Hạng C
28/10/09
713
25
28
Mạc Tư Khoa
Trong vụ này sao không thấy đề cập đến thằng Lái xe nhỉ? Đã bị bắt chưa hay nó đã trốn rồi?
 
Hạng D
12/9/09
1.010
11
38
Sau vụ tai nạn thương tâm này còi hơi sẽ lặn một thời gian..sau đó mọi chuyện lại như cũ...VN xưa nay vẫn thế..
Còi hơi nó gắn liền với xe Ben..mà xe Ben là hung thần trên đường nên khi nghe còi hơi mọi người tự động né vào..Chính vì thế xe tải nào cũng muốn gắn còi hơi
Nguyễn Tất Thành bên Q4 đầy xe tải,vậy mà chẳng mấy khi xe tải chạy ngang đoạn này dùng còi hơi,có chăng kèn zin theo xe,hơi to 1 chút..
Ủng hộ phong trào ném vỡ kính xe dùng còi hơi.....................
 
Hạng D
28/6/07
2.811
1.807
113
chia buồn cùng gia đình cô ấy........nhìn cái hình chụp trên báo pháp luật thấy thương tâm lắm.