Hạng C
23/1/11
966
78
28
moonriver nói:
@325i2008: em hông dám thay mặt bác bimmerian trả lời câu hỏi nhưng với máy I6 để tăng 10 hp chỉ với bộ cold air intake của K&N giá 300$ em thấy khó khả thi quá, 10hp là con số khá nhiều đó bác à, 3hp em còn tin chứ 10 hp thì cần phải có kiểm chứng kỹ càng.
Nghe nói bộ lowering springs bác order sắp về hả? Bộ của em chừng 2 tuần nữa cũng về, bác tính gắn ở đâu cho em qua xem chơi rút kinh nghiệm luôn
033102beer_1_prv.gif
dt em 0908582882.
Bởi vậy nên em mới hỏi các chuyên gia như bimmerian và nvka, về độ performance thì em chỉ là gà nên chẳng biết gì mấy hêhhe
Gắn lò xo thì nhiều nơi gắn dc lắm, hạ gầm xong phải cân chỉnh thước lái lại nên em định qua Dr. Joe làm..khi nào đi gắn em sẽ hú bác nếu bác rảnh qua xem chơi.
 
Hạng B2
29/7/10
192
0
16
39
Ce em nó báo lỗi 31, là bộ phận hút gió cảm biến bất thường . Control Air đầy ạ, làm cho garenty không có đều, lên xuống và hay bị rần rần.
Hình như nó bị cả cái Air Intake nữa, vì khi máy nóng, bộ cảm biến nhiệt độ hút vào bị nóng, nên nó báo đóng hay mở sớm hay trễ hơn 0.5S, làm cho xe bị yếu và tăng tốc cũng kém khi máy nóng.
Theo như bác nvka nói sự quan trong của Air Intake này thì quá đúng cho trường hợp của em. Nếu em thay nguyên bộ cảm biến này thì triệu chứng bệnh của xe em chắc sẽ hết.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Hi hi lỡ rồi em đưa ý kiến suy luận luôn, cùng một lực hút khí vào, nếu nhiệt độ khí càng nóng thì thể tích thực quy về điều kiện chuẩn thu được sẽ ít hơn ( hay dùng từ loãng) là khí có nhiệt độ thấp hơn, thể tích thì nó sẽ quyết định số lượng Oxy trong đó, do đó họ mới comment là giữ khí ở điều kiện bình thường chứ kg phải điều kiện nóng. Tất nhiên là nếu khí lạnh quá, ví dụ như gắn thêm cooler để hạ thấp nhiệt độ hơn nữa để thu nhiều khí thì lại ảnh hưởng đến chuyện khác như quá trình cháy nổ...
Vì vậy em vẫn tin lập luận giữ khí hút vào ở nhiệt độ bình thường sẽ đảm bảo hơn.
 
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
Em hỏi ngu tí, vậy xe xứ lạnh chạy bốc hơn xe xứ nóng phỏng ạ?
 
 
Hạng D
8/2/10
1.075
3
36
38
pigeon nói:
Em hỏi ngu tí, vậy xe xứ lạnh chạy bốc hơn xe xứ nóng phỏng ạ?
Câu trả lời là: chính xác vì ở xứ lạnh không phải bật máy lạnh như ở xứ nóng nên tất nhiên xe phải chạy bốc hơn
tongue4.gif

2 chuyên gia này tranh luận hấp dẫn quá. Em thấy ai nói cũng đúng hết :D
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
moonriver nói:
Hi hi lỡ rồi em đưa ý kiến suy luận luôn, cùng một lực hút khí vào, nếu nhiệt độ khí càng nóng thì thể tích thực quy về điều kiện chuẩn thu được sẽ ít hơn ( hay dùng từ loãng) là khí có nhiệt độ thấp hơn, thể tích thì nó sẽ quyết định số lượng Oxy trong đó, do đó họ mới comment là giữ khí ở điều kiện bình thường chứ kg phải điều kiện nóng. Tất nhiên là nếu khí lạnh quá, ví dụ như gắn thêm cooler để hạ thấp nhiệt độ hơn nữa để thu nhiều khí thì lại ảnh hưởng đến chuyện khác như quá trình cháy nổ...
Vì vậy em vẫn tin lập luận giữ khí hút vào ở nhiệt độ bình thường sẽ đảm bảo hơn.
Không phải là làm lạnh khí đi vào buồng đốt đâu bác ạ.Mà nó có nhiệm vụ giữ cho không khí khi transitqua buồng máy trước khi vào buồng đốt không bị hâm nóng lên thôi.
 
Hạng D
17/8/09
4.675
179
63
43
topic hot nhất trong tháng . Bác nào đúng sẽ dc đề cử giải  BMW Institute Association Outstanding Member , gọi tắt là BIA OM
24.gif
 
Hạng B2
23/8/07
372
3
0
34
Lustigbee nói:
topic hot nhất trong tháng . Bác nào đúng sẽ dc đề cử giải  BMW Institute Association Outstanding Member , gọi tắt là BIA OM
24.gif
080402cool_prv.gif
033102beer_1_prv.gif