Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
cho hỏi VD: có biển cấm vượt luôn.
giả sử đường đó chạy 50. mà xe tải chạy 30.
mình đi sau xe tải đó. mình ko vượt mà mình xi nhan phải tấp lề để vào quán " mát xa" . . , nhưng mình vẫn chưa vượt qua xe đó, vẫn ở phía sau.
sau khi xi nhan phải chuyển qua. mình thấy quá " mát xa" đóng cửa. thế là mình xi nhan trái chuyển qua , và tốc độ mình chạy 40 -45. thế là xe mình vượt qua xe tải.
Vậy thì có lỗi vượt phải không. vì vạch trong là 3.1 không cấm ĐÈ.
Mong nhận được ý kiến của tất cả mọi người
Mình có quen cafe Mỹ Dung ở bên phải ngang tầm vị trí bác chủ đứng chụp hình dốc đó, lần nào đi ngang mình cũng tấp vào làm ly cafe, ngay khi từ hướng sg về cũng cán vạch giữa ghé vô được không sao cả...:p
Đa phần trường hợp bị bắt quả tang có video/hình chụp từ con chim lợn ngồi trên xe chim mồi 5km/h nên toàn bộ diễn biến của con mồi trong trường hợp ví dụ của bác không cãi được nhé :D
Dốc này không cao lắm & xe đầy hàng vẫn đủ sức kéo >30km/h => con rùa bò dưới tốc độ này nếu do xe có vấn đề thì đi sau rất dễ nhận ra, các trường hợp khác thì 100% là cò mồi chim lợn o_O
 
Hạng C
15/6/17
867
919
93
Nếu bác ở nước ngoài, bác có thể giải thích và nói lý như những gì bác kể ở trên, còn ở VN thì bác tự hiểu, k phải nó ko hiểu cái tình huống của bác đưa ra mà nó ko thích nghe thôi, nên bác có hỏi cũng bằng thừa vì chả có cách nào nói lý với các "ấy" cả, chỉ cần bác vượt ngang lên là nó có cớ chụp hình bác ngay.
Nếu xi nhan phải sau đó vượt liền lên qua mặt nó thì khả năng bị bắt cao.
còn đằng này mình xi nhan sang phải, sau đó vẫn chạy sau nó thêm 4 - 5 trăm mét nữa. . sau đó mình mới xi nhan trái, và chạy 40 - 45.
mình đưa ra tình huống này, chủ yếu là dành cho các Bác ko có camera hành trình thôi, .
chứ xe mà có camera , thì mình chơi tới bến.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng D
4/3/08
1.048
2.146
113
54
Thủ Đức
Nếu xi nhan phải sau đó vượt liền lên qua mặt nó thì khả năng bị bắt cao.
còn đằng này mình xi nhan sang phải, sau đó vẫn chạy sau nó thêm 4 - 5 trăm mét nữa. . sau đó mình mới xi nhan trái, và chạy 40 - 45.
mình đưa ra tình huống này, chủ yếu là dành cho các Bác ko có camera hành trình thôi, .
chứ xe mà có camera , thì mình chơi tới bến.
Chi cực vậy bác, dốc này cũng ngắn mà. Vừa hết dốc là hêt cấm vượt và hết dân cư luôn
Mặc dù gặp th cũng ức chế. Còn chiếc Fò mồi là chính xác, thèng tài xế cũng nhiều thịt:p
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Chiều nay em đi QL 20, ngay con dốc định mệnh ngay Định Quán, xe tải đầu tiên bò 30km/h, anh sedan chạy sau nóng ruột vượt phải ngay chỗ gần sắp tới biển xả cấm vượt.
View attachment 846691

Gần nửa tiếng sau, anh bị hỏi thăm ở gần trạm Phú Túc, ngoài chỗ "thiếu kiềm chế" này em thấy ảnh chạy rất điềm đạm đó nha.
View attachment 846692
Case này nếu sedan chuyển hẳn vào lane trong và chạy nhanh hơn xe tải thì có là vượt phải kg?
 
Hạng C
15/6/17
867
919
93
cùng ý kiến của mình.
nhưng có biển cấm vượt. mình cứ xi nhan phải. sau đó chạy thêm 1 khoản 2 - 3 trăm mét. sau đó xi nhan trái mà quất dưới tốc dộ tối đa
Case này nếu sedan chuyển hẳn vào lane trong và chạy nhanh hơn xe tải thì có là vượt phải kg?
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Nếu xi nhan phải sau đó vượt liền lên qua mặt nó thì khả năng bị bắt cao.
còn đằng này mình xi nhan sang phải, sau đó vẫn chạy sau nó thêm 4 - 5 trăm mét nữa. . sau đó mình mới xi nhan trái, và chạy 40 - 45.
mình đưa ra tình huống này, chủ yếu là dành cho các Bác ko có camera hành trình thôi, .
chứ xe mà có camera , thì mình chơi tới bến.
Nhiều tội lắm bác không cãi lại nó đâu:
Lane trong đó dành cho "xe không cơ giới" "lane dừng khẩn cấp", xe tấp lề, xe rẽ phải... cái dốc đó chỉ dài 400m ah (bảng cấm vượt cắm rất rõ 2 chiều - bảng KDC ngay trên đỉnh dốc) => bác sử dụng lane đó chạy thì nó qui cho đầy tội, chỉ cần nó chụp được hình xe bác song song bên phải với con tải kia là ốm đòn rồi, chưa kể con chim lợn ngồi trên xe cũng có camera, bác từ đâu trong lề chui bên phải vọt lên trước mặt nó thì có CAM HT cũng khỏi giải thích tấp vô tấp ra làm gì cho cực...
Cái tội của các con mồi là mất kiên nhẫn trong phạm vi chỉ khoảng 300m này. Chim mồi làm theo ca cao điểm hoặc đêm khuya trên vài con tải/Fortuner/Transit. Chim lợn (xe ôm, tiếp thị sữa & qcbx) thường trực 24/24 ở quán cafe ngay khúc cua đầu dốc đối diện chỗ con Vios vượt đó - tầm nhìn nó cực thoáng cả 2 chiều: hướng ĐL về SG sẽ có Ranger PC67 canh me chộp ngay La Ngà tới Phú Túc, chiều từ SG lên ĐL sẽ có vài con moto & Mitshu 1t4 (CA Huyện Định Quán) đón ngay cục đá
Anh Thường còng lên phó phòng PC67 ĐN được thì bác kiện thắng vụ này bằng niềm tin :confused::p:D
 
Tập Lái
28/11/16
29
11
3
44
tinh hinh la e moi di MADAGUI ve xxx tu DAU GIAY toi MADAGUI tong cong 3 tram xxx ghe that cung mai la em kinh nghiem chay theo BB kg la cung met ve may xxx doan nay kkkk
 
  • Like
Reactions: Tohoa