nó pha e chóa mắt luncon 1 mắt hình như đang để pha thấy chiếu thẳng vô camera, mà đường bác chủ quẹo em nhớ lúc trước là cấm xe 4b vì đang làm đường mà ta.
Lúc trước em cũng gặp 1 bác đưa tay bóp dzú ra hiệu cho em, em nhìn lại màn hình xe thì đã mở đèn, nhìn đường vẫn thấy ánh sáng đèn, thắc mắc không hiểu vì sao ảnh lại ra dấu cho mình như vậy. Thôi kệ, cứ đi tiếp, ai dè khoảng 15ph sau có 2 anh xxx chạy từ sau đến ngoắc vô lề, báo lỗi cháy 1 bên đèn. Phải chi trời tối thui luôn thì em đã nhận ra rồi, đằng này trong phố không thể nhận ra trừ khi đi sát đít xe khác mới thấy đèn xe mình. Thế là tiêu 2 xị.Bữa em đi trước 1 bác Innova cũng còn có 1 mắt, em thò tay trái ra dấu bóp dzú quá chừng, ko biết bác ấy có hiểu ko, đường đông qua ko dừng lại nhắc được![]()
P/S: Rút kinh nghiệm sâu sắc, lần sau đi đường mà được cảnh báo thì các bác làm ơn xuống xe coi kỹ lại cho chắc ăn, đừng chủ quan như em.
Hết hồn, anh chủ làm mình phải vội chạy ra kiểm tra đèn ngay kẻo lại thành ma trên OS.
May quá hai đèn vẫn sáng đều.
Cám ơn anh chủ đã nhắc nhở.
Giờ ra đường thấy đèn chiếu sáng ít bị hư (thấy chủ yếu là đèn hậu và đèn thắng bị, đèn gầm và đèn led chiếu sáng ban ngày) chứ ngày xưa cũng thường xảy ra.
Trên OS có top trao đổi kinh nghiệm xử lý trường hợp bị hư bóng đèn cốt bằng cách dùng đèn pha nhưng dán băng keo lên phía trên cho khỏi hắt sáng. Nhiều anh em áp dụng và phản ánh thấy hiệu quả.
Học theo, mình luôn để cuộn băng keo trong xe. Tham gia OS thấy cũng có lợi mà răng vẫn còn.



May quá hai đèn vẫn sáng đều.

Cám ơn anh chủ đã nhắc nhở.
Giờ ra đường thấy đèn chiếu sáng ít bị hư (thấy chủ yếu là đèn hậu và đèn thắng bị, đèn gầm và đèn led chiếu sáng ban ngày) chứ ngày xưa cũng thường xảy ra.
Trên OS có top trao đổi kinh nghiệm xử lý trường hợp bị hư bóng đèn cốt bằng cách dùng đèn pha nhưng dán băng keo lên phía trên cho khỏi hắt sáng. Nhiều anh em áp dụng và phản ánh thấy hiệu quả.
Học theo, mình luôn để cuộn băng keo trong xe. Tham gia OS thấy cũng có lợi mà răng vẫn còn.



Chỉnh sửa cuối: