Hạng B2
18/12/18
396
235
78
25
Theo hình ảnh từ cơ quan công an cung cấp, nghi phạm là một nam thanh niên khoảng 20-25 tuổi, dáng người gầy, mặc áo khoác, quần màu đen và nói giọng miền Trung, cao khoảng 1m63 - 1m68.

Công bố hình ảnh nghi phạm sát hại tài xế taxi ở Mỹ Đình


Thiếu tá Đặng Mạnh Cường - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự công an quận Nam Từ Liêm cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội để điều tra, làm rõ vụ việc một nam tài xế taxi tử vong ngay trước cổng phụ sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).
Đồng thời, cơ quan công an quận Nam Từ Liêm cũng công bố hình ảnh nghi phạm và đặc điểm hung khí gây án.
Theo đó, hình ảnh nghi phạm được trích xuất từ camera là một nam thanh niên khoảng 20-25 tuổi, dáng người gầy, cao khoảng 1m63 - 1m68, mặc áo khoác màu đen, quần đen, chân đi dép lê màu xanh lá cây và nói giọng miền Trung. Hung khí sử dụng là con dao gọt hoa quả bằng inox.

Công bố hình ảnh nghi phạm sát hại tài xế taxi ở Mỹ Đình


Theo thiếu tá Đặng Mạnh Cường, hung thủ đã đi bộ rời khỏi hiện trường vụ án. Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang tổng kiểm tra, rà soát các khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ và các cơ sở lưu trú trên địa bàn quận.
Trước đó, khoảng 20h15 ngày 29/1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) sửng sốt chứng kiến cảnh tượng nam tài xế điều khiển xe taxi mang biển số 30A - 909.37 dùng tay ôm cổ đang trào máu, chạy ra khỏi xe.
Một số nhân chứng kể lại, khi tài xế chạy được khoảng 5m từ chỗ chiếc xe thì đổ gục xuống đất. Những người chứng kiến cho rằng tài xế đã bị cướp cứa cổ.

Công bố hình ảnh nghi phạm sát hại tài xế taxi ở Mỹ Đình


Danh tính tài xế tử vong được xác định là Nguyễn Văn D. (26 tuổi, trú tại thôn Đông Sơn, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn), trước khi xảy ra vụ việc, tài xế Nguyễn Văn D. điều khiển xe của hãng taxi Linh Anh, có trụ sở tại Sóc Sơn, Hà Nội.
Đại diện hãng taxi Linh Anh cho biết, qua thông tin từ định vị GPS, lái xe D. đón khách từ Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Đa ngành Sóc Sơn (gần khu công nghiệp Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội). Sau đó, tài xế này trả khách ở đường Nguyễn Hoàng giao với Phạm Hùng (Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Trong thời gian trả khách, xe taxi dừng tại đây 2 phút rồi di chuyển xe ra khu vực sân vận động Mỹ Đình thì xảy ra sự việc.
 

Attachments

Hạng D
23/10/18
1.114
22.880
113
40
Được khơi nguồn cảm hứng từ niềm trân quý đam mê với đồng hồ và mong muốn tạo nên một điểm đến mua sắm tin cậy với các sản phẩm đồng hồ thời trang thiết kế cao cấp, Đồng Hồ Chất 8668 – Website thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào phân khúc này – Chuyên về dòng sản phẩm đồng hồ Replica với đầy tâm huyết của chúng tôi.

Đồng Hồ Chất 8668 cung cấp các sản phẩm đồng hồ replica sao chép bản hãng được thiết kế trực tiếp từ các nhà máy có tên tuổi. Mang tới cho các khách hàng muốn khẳng định vị trí và phong cách cá nhân của mình trong xã hội thông qua những chiếc đồng hồ đẳng cấp xa xỉ hay những sản phẩm cổ điển thanh lịch của chúng tôi. Với định vị và tiềm lực sẵn có về đồng hồ replica, cam kết sẽ mang lại một môi trường trực tuyến đầy trực quan và chuyên nghiệp, tạo cảm hứng cho không chỉ khách hàng mà cả các nhà sưu tầm mỗi lần ghé thăm. Chúng tôi định hướng trở thành kênh phân phối trực tuyến hàng đầu cho sản phẩm đồng hồ super fake cao cấp tại Việt Nam!

Đồng Hồ Chất 8668
Địa chỉ: 126A-Cầu Đất- Ngô Quyền – Hải Phòng
Hotline: 079.853.1102 – 038.899.6668
Website : replica.donghochat8668.com
Email : [email protected]
What the heo?