Chủ đề tương tự
RE: Công dụng của Air Intank
Độ vô tư đi các bác, chỉ có điều phải độ thêm pô nghe cho nó phê và bốc

Này thì độ e in-téch (air intake), tạm gọi cổ hút gió
Độ vô tư đi các bác, chỉ có điều phải độ thêm pô nghe cho nó phê và bốc
Này thì độ e in-téch (air intake), tạm gọi cổ hút gió




RE: Công dụng của Air Intank
Vậy là mình phải độ pô nữa hả các bác
Phải mất thêm bi nhiêu lúa cho cái vụ độ pô vậy và độ cái e in-tect đó có mắc lắm k các bác. Thanks
Vậy là mình phải độ pô nữa hả các bác
RE: Công dụng của Air Intank
Để mà có đi đường cao tốc thì "kéo" cho sướng!
Trích đoạn: manhcuong
Không nên độ cái này bác ạ. Độ lại cổ hút cho ngắn -> tăng tiếng ồn động cơ, do đó bác phải độ thêm bô để át tiếng ồn đó đi. Mà ở VN bác độ Air làm gì!
Để mà có đi đường cao tốc thì "kéo" cho sướng!
RE: Công dụng của Air Intank
Việt Nam bụi và không có đường để kéo đâu mà thêm cái này làm gì???!!! Gắn nó vào không có tăng tiếng ồn động cơ, mà là tiếng hút gió nghe cũng vui tai lắm!!!![8D]
Việt Nam bụi và không có đường để kéo đâu mà thêm cái này làm gì???!!! Gắn nó vào không có tăng tiếng ồn động cơ, mà là tiếng hút gió nghe cũng vui tai lắm!!!![8D]
RE: Công dụng của Air Intank
Theo em biết thì cái này làm tăng hiệu quả động cơ xe (nói chung là làm cho tỉ lệ khí và xăng chuẩn hơn tạo hiệu quả cao hơn khi làm việc ->công suất máy đạt tối ưu.) Cái kiểu hút gió trong hình giống của động cơ Turbo các bác nhỉ? Hay là chính nó, em còn ko phân biệt được chính xác cái tụi này!
Theo em biết thì cái này làm tăng hiệu quả động cơ xe (nói chung là làm cho tỉ lệ khí và xăng chuẩn hơn tạo hiệu quả cao hơn khi làm việc ->công suất máy đạt tối ưu.) Cái kiểu hút gió trong hình giống của động cơ Turbo các bác nhỉ? Hay là chính nó, em còn ko phân biệt được chính xác cái tụi này!