Chủ đề tương tự
bên trong Relay có 1 cuộn dây làm nhiệm vụ như 1 nam châm điện. Mục đích, dùng lực hút của cuộn dây khi có dòng điện rất nhỏ chạy qua để đóng tiếp điểm cho Còi cần dòng điện lớn hơn khi họat động. Đồng thời, nếu cái Còi lỡ có chập mạch thì cũng không là hư hỏng phần điện xe , vì không có tiếp xúc trực tiếp.
euro car nói:bên trong Relay có 1 cuộn dây làm nhiệm vụ như 1 nam châm điện. Mục đích, dùng lực hút của cuộn dây khi có dòng điện rất nhỏ chạy qua để đóng tiếp điểm cho Còi cần dòng điện lớn hơn khi họat động. Đồng thời, nếu cái Còi lỡ có chập mạch thì cũng không là hư hỏng phần điện xe , vì không có tiếp xúc trực tiếp.
Cách chọn rơ le ntn, dự vào thông số hay tiêu chuẩn gì?
dòng, áp, sau đó là giá, lại tốt thì bền bác ạ
- dòng: người ta thường họ ghi rất to số này, nó chỉ cường độ lớn nhất mà relay có thể tải qua
- áp: điện áp điều khiển nam châm điện, một số loại có dải áp rất rộng từ 12v đến tận 240v
- giá: nếu dùng đèn, còi.... khoảng 30K/cái là xài đc
- dòng: người ta thường họ ghi rất to số này, nó chỉ cường độ lớn nhất mà relay có thể tải qua
- áp: điện áp điều khiển nam châm điện, một số loại có dải áp rất rộng từ 12v đến tận 240v
- giá: nếu dùng đèn, còi.... khoảng 30K/cái là xài đc