Bác mèo đen nói quá chuẩn, xe nào chả lỗi. Em chỉ bận tâm là xác suất là bao nhiêu xe bị lỗi, và lỗi đó ảnh hưởng đến tính mạng người ngồi trên xe không hà.Mun nói:Qua, đem cả cái xe ben chờ hứng đá mà thấy ít quá zì trời. Kiểu này em dự chắc là các fan Ford chạy qua mua xe hàng hết rùi nên ít ném đá ở box Ford, hoặc là các fan Ford lo chăm chú theo dõi xe mình có kêu cót két, cương sòng hay nổ sơn ko nên hổng có thời gian cung cấp đá cho em chăng.
Thớt này mở để tranh luận cởi mở mà lành mạnh, ko có ý dìm hàng ai cả, cũng thêm 1 thông điệp tới các cụ fan Ford: "Con xe gì cũng có thể có lỗi"
Chúc các cụ vui để mà típ tục ném đá em nhé,
Cái vụ nổ sơn chắc đem vô hãng nó chà, sơn lại, nổ sơn thì ko sao, nhưng bị sét sườn nổ sơn thì lại là chuyện khác![]()
phuxe nói:Bác mèo đen nói quá chuẩn, xe nào chả lỗi. Em chỉ bận tâm là xác suất là bao nhiêu xe bị lỗi, và lỗi đó ảnh hưởng đến tính mạng người ngồi trên xe không hà.Mun nói:Qua, đem cả cái xe ben chờ hứng đá mà thấy ít quá zì trời. Kiểu này em dự chắc là các fan Ford chạy qua mua xe hàng hết rùi nên ít ném đá ở box Ford, hoặc là các fan Ford lo chăm chú theo dõi xe mình có kêu cót két, cương sòng hay nổ sơn ko nên hổng có thời gian cung cấp đá cho em chăng.
Thớt này mở để tranh luận cởi mở mà lành mạnh, ko có ý dìm hàng ai cả, cũng thêm 1 thông điệp tới các cụ fan Ford: "Con xe gì cũng có thể có lỗi"
Chúc các cụ vui để mà típ tục ném đá em nhé,
Cái vụ nổ sơn chắc đem vô hãng nó chà, sơn lại, nổ sơn thì ko sao, nhưng bị sét sườn nổ sơn thì lại là chuyện khác![]()
Chính xoát, phải coi số lượng bị lỗi / doanh số bán ra là thứ nhất.
Thứ hai là lỗi thật sự, chứ ko phải lỗi chính trị kèm thương mại.
Và cuối cùng là các SP lỗi có bị bao che để ko cấu thành lỗi hay nói cách khác đã chìm từ trong trứng nước vì các hiệp hội an toàn ít sờ đến vì lí do gì đóa
Tựu chung, cẩn thận là tốt nhất và ko nên tin lời bóng bẩy của hãng nèo
-------------------------------Mun nói:Qua, đem cả cái xe ben chờ hứng đá mà thấy ít quá zì trời. Kiểu này em dự chắc là các fan Ford chạy qua mua xe hàng hết rùi nên ít ném đá ở box Ford, hoặc là các fan Ford lo chăm chú theo dõi xe mình có kêu cót két, cương sòng hay nổ sơn ko nên hổng có thời gian cung cấp đá cho em chăng.
Thớt này mở để tranh luận cởi mở mà lành mạnh, ko có ý dìm hàng ai cả, cũng thêm 1 thông điệp tới các cụ fan Ford: "Con xe gì cũng có thể có lỗi"
Chúc các cụ vui để mà típ tục ném đá em nhé,
Cái vụ nổ sơn chắc đem vô hãng nó chà, sơn lại, nổ sơn thì ko sao, nhưng bị sét sườn nổ sơn thì lại là chuyện khác![]()
Mong sao nhẹ nhẹ như bong lớp sơn ý thôi , chứ mà sét sườn thì ...



chúa lạy tôi ... a băng luôn
truongsonk300 nói:chết chưa Cuto...couto nói:LK nói:truongsonk300 nói:chỉ có lacity nhập về là bán được cho ta phải ko bác cuto
Bác thông cởm ! bác nớ chọn xe theo cách: ra đường thấy xe nào chạy nhiều là suy --> chiếc đó tốt nhất! kết quả: mua Daewoo & Vios...mấy Cty taxi hại thật.
Thấy cách suy nghĩ này e nhớ lại trong vở Đời Cô Lựu: Cô Lựu quê mùa suốt ngày ko ra khỏi nhà, dặn con khi đi xem hát: "Ờ...đi đi! cứ tới rạp hát thấy người ta làm sao cái mình y chang dị là đúng à! "![]()
![]()
Kinh, ném cả xe đá![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Hoàn cảnh khó khăn nên mới chạy xe Hàn anh ơi, chạy đỡ hỏng vặt, bán đỡ mất giá, phụ tùng sẵn lại rẻ
Chạy xe phÒ cụt hay bị mấy thằng trộm nó vặt gạt nước, nắp bình xăng liên tục, bán lại thì mất giá, phụ tùng khó kiếm lại đắt lòi củ kèn
Thôi để mí bác chạy Phò cụt tự thủ dâm tinh thần với nhau cho sướng vậy, hí hí
Hix Ford VN hành sử như vậy có vẻ đúng mực đó chứ các Bác nhỉ?minhtrident nói:Dù sao thì dưới một góc nhìn tích cực, Ford Vietnam thể hiện sự tôn trọng khách hàng và ứng xử chuyên nghiệp. Như vậy là một tính hiệu tốt.
@Minhtrident: Cái avatar của bác kinh quá
Xe_chuong_ga nói:Hix Ford VN hành sử như vậy có vẻ đúng mực đó chứ các Bác nhỉ?minhtrident nói:Dù sao thì dưới một góc nhìn tích cực, Ford Vietnam thể hiện sự tôn trọng khách hàng và ứng xử chuyên nghiệp. Như vậy là một tính hiệu tốt.
@Minhtrident: Cái avatar của bác kinh quá….làm những người làm trên giàn khoan cứ sởn hết gai ốc lên đó bác! Xin bác thay cái khác được không ạ?
![]()
Xe Ford hiện vẫn bán chậm hơn các xe khác, nếu hãng chỉ vì 1 chiếc xe lỗi mà ko chịu trách nhiệm thì càng khó tiếp cận người tiêu dùng.
Bực là bực cái thời gian , suốt mấy tháng trời đi đi về về. 700tr chứ ít đâu bác, với người VN thì khoản tiền ko nhỏ đâu ạ.
Xe Ford thì ngon ít thấy bá cáo lỗi, nhưng cách hành xử của mấy ông đại lý (có thể đại lý báo hãng rồi mà ko giải quyết , lên báo mới giúp) thì có vẻ ko ổn. Như em là em làm ầm lên chứ lại, mấy tháng trời chịu đựng.
Last edited by a moderator:
Dạ, cái avatar của em là hình chụp một sự kiện có thật đấy bác ạ. Em dùng nó để luôn luôn nghĩ về sự an toàn và tính mạng của các công nhân làm giàn khoan. Các bác thấy để được mang tiếng ăn lương "dầu khí" cũng đâu có dễ, hic hic.Xe_chuong_ga nói:Hix Ford VN hành sử như vậy có vẻ đúng mực đó chứ các Bác nhỉ?minhtrident nói:Dù sao thì dưới một góc nhìn tích cực, Ford Vietnam thể hiện sự tôn trọng khách hàng và ứng xử chuyên nghiệp. Như vậy là một tính hiệu tốt.
@Minhtrident: Cái avatar của bác kinh quá….làm những người làm trên giàn khoan cứ sởn hết gai ốc lên đó bác! Xin bác thay cái khác được không ạ?
![]()
FVL có trách nhiệm như thế là ok rồi!dangthu nói:Ford VN đã thể hiện trách nhiệm của mình trong vụ việc này![]()
![]()
![]()
Ayzaa....Mun nói:phuxe nói:Bác mèo đen nói quá chuẩn, xe nào chả lỗi. Em chỉ bận tâm là xác suất là bao nhiêu xe bị lỗi, và lỗi đó ảnh hưởng đến tính mạng người ngồi trên xe không hà.Mun nói:Qua, đem cả cái xe ben chờ hứng đá mà thấy ít quá zì trời. Kiểu này em dự chắc là các fan Ford chạy qua mua xe hàng hết rùi nên ít ném đá ở box Ford, hoặc là các fan Ford lo chăm chú theo dõi xe mình có kêu cót két, cương sòng hay nổ sơn ko nên hổng có thời gian cung cấp đá cho em chăng.
Thớt này mở để tranh luận cởi mở mà lành mạnh, ko có ý dìm hàng ai cả, cũng thêm 1 thông điệp tới các cụ fan Ford: "Con xe gì cũng có thể có lỗi"
Chúc các cụ vui để mà típ tục ném đá em nhé,
Cái vụ nổ sơn chắc đem vô hãng nó chà, sơn lại, nổ sơn thì ko sao, nhưng bị sét sườn nổ sơn thì lại là chuyện khác![]()
Chính xoát, phải coi số lượng bị lỗi / doanh số bán ra là thứ nhất.
Thứ hai là lỗi thật sự, chứ ko phải lỗi chính trị kèm thương mại.
Và cuối cùng là các SP lỗi có bị bao che để ko cấu thành lỗi hay nói cách khác đã chìm từ trong trứng nước vì các hiệp hội an toàn ít sờ đến vì lí do gì đóa![]()
Tựu chung, cẩn thận là tốt nhất và ko nên tin lời bóng bẩy của hãng nèo![]()
Bác Mun nói chính xác..... Em chả tin lời nói bóng bẩy của hãng nèo cả.
Cứ theo tiếng kêu của ví mình mà làm theo thôi bác ạ...


cá ăn kiến thì cũng đến lúc kiến ăn cá...

Xe nào chả có mặt mạnh và mặt yếu... Chả có cái nào là hoàn hảo cả đâu. Riêng vụ con Đào Thoát húc sập tường nhà khách cong nắp capô em hỏi mà có bác nào giải thích cho nó thuyết phục được đâu....
Chúc các bác fan Ford luôn vui vẻ.

Last edited by a moderator: