Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Giải thích không thuyết phục, mang tiwnh mổ tả cảm giác, không có tý định lượng hay nguyên lý vật lý nào khả dĩ cả
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
25/6/07
390
37
28
66
HCMc
Em coi kỹ rồi, cái GVC này là một hệ thống computer có cảm biến gia tốc kết nối cả góc đánh lái, tốc độ và sức kéo để tự động điều chỉnh lực kéo trên bánh xe tạo sự tiện nghi tốt hơn khi lái qua cua. Một số xe sang khác cũng có chức năng tương tự nhưng gọi tên khác. Em nghĩ Mazda đang tập trung đưa các công nghệ cao vào xe, mỗi thứ một ít để nâng tầm lên, cũng là rất tốt cho người dùng.
 
Hạng C
13/3/17
752
278
63
Em coi kỹ rồi, cái GVC này là một hệ thống computer có cảm biến gia tốc kết nối cả góc đánh lái, tốc độ và sức kéo để tự động điều chỉnh lực kéo trên bánh xe tạo sự tiện nghi tốt hơn khi lái qua cua. Một số xe sang khác cũng có chức năng tương tự nhưng gọi tên khác. Em nghĩ Mazda đang tập trung đưa các công nghệ cao vào xe, mỗi thứ một ít để nâng tầm lên, cũng là rất tốt cho người dùng.
vậy có nghĩa tương lai có thể update lên phải không bác
 
Hạng B2
25/6/07
390
37
28
66
HCMc
vậy có nghĩa tương lai có thể update lên phải không bác
Về lý thuyết là vậy nhưng em không chắc bởi vì để kết nối cả mấy thứ đó phải có nhiều cảm biến nữa. Để em tìm hiểu thêm rồi báo bác biết
 
Hạng B2
25/6/07
390
37
28
66
HCMc
vậy có nghĩa tương lai có thể update lên phải không bác
Tin buồn là không update được bác ơi. Lý do nó là một cụm bao gồm cả sensor và phần mềm; không thấy nói gì đến việc Mazda có ý định lên đời cho xe cũ. Em đọc thì hiểu ra một điều đơn giản là chức năng GVC này để tự động làm xe êm hơn khi qua cua, giống như cách mà các bác tài có tay lái lụa lái xe. Hy vọng bác cũng lái lụa và không xần cái GVC đó!