VVTi là thay đổi góc mở sớm của supap, không cùng loại với VTEC và MIVEC mà phải là VVTLi. Ba loại động cơ sau là thay đổi độ cao của supap.
Cac bac tham khao
https://www.otosaigon.com/threads/t...dong-co-co-ban-vvti-vtec-mivec.7373470/page-6
Cac bac tham khao
https://www.otosaigon.com/threads/t...dong-co-co-ban-vvti-vtec-mivec.7373470/page-6
...Lancer Evolution, tuy được trang bị động cơ 2.0 nhưng với sự “trợ giúp” của MIVEC kết hợp với công nghệ tăng áp, công suất của mẫu xe này được nâng lên đến 300 mã lực..
Bác cho em hỏi tại sao động cơ PS-G Micec 3.0 mà lại có 220 mã lực vậy bác!
Bác cho em hỏi tại sao động cơ PS-G Micec 3.0 mà lại có 220 mã lực vậy bác!
Một DC thiết kế thường xuyên làm việc nặng thì cs phải thấp hơn một DC lâu lâu rồ máy một lần. DC dung tích nhỏ mà làm việc nặng thường xuyên sẽ banh ngay.
Bác đọc phần đầu của bài mình vẫn link có nói
Ở đây Pajero Sport thiết kế là làm việc nặng, Grandis làm việc nhẹ, Pajero làm việc nặng nhất.
Bác đọc phần đầu của bài mình vẫn link có nói
Ở đây Pajero Sport thiết kế là làm việc nặng, Grandis làm việc nhẹ, Pajero làm việc nặng nhất.
Chỉnh sửa cuối:
Bác nói như thế thì chết; đây là câu chuyện thầy bói mù xem voi.
Càng "sờ" nhiều, con voi thấy càng đúng, chỉ kiến thức phổ thông thôi mà.
Đoàn Hoouj cũng vậy, càng nhiều người sờ, thì kiến thức càng rộng.
Càng "sờ" nhiều, con voi thấy càng đúng, chỉ kiến thức phổ thông thôi mà.
Đoàn Hoouj cũng vậy, càng nhiều người sờ, thì kiến thức càng rộng.
À, lại nói Mivec
Hôm trước ghé Bangkok chơi, thằng bạn nói MIT Thailand đang giảm giá đặc biệt cho PS D (PS D ở Thailand dùng EVGT rồi nhoen, 2.5 mà khoảng 180 HP) khoảng USd3000/chiếc,
Lý do là MIT Thailand chuẩn bị ngưng sản xuất PS D 2.5 với turbo EVGT rồi ( mịa, nghĩ mà nhục, mình vẫn đang sản xuất PSD Turbo VGT !!!)
Và chuẩn mới sẽ là PS máy dầu Mivec !!! (chắc bây giờ ra rồi !!!)
Em cũng đang thắc mắc máy dầu Mivec công nghệ nó ntn. Anh Truong195 nghiên cứu rồi báo cáo giùm em nhoen !!!
Hôm trước ghé Bangkok chơi, thằng bạn nói MIT Thailand đang giảm giá đặc biệt cho PS D (PS D ở Thailand dùng EVGT rồi nhoen, 2.5 mà khoảng 180 HP) khoảng USd3000/chiếc,
Lý do là MIT Thailand chuẩn bị ngưng sản xuất PS D 2.5 với turbo EVGT rồi ( mịa, nghĩ mà nhục, mình vẫn đang sản xuất PSD Turbo VGT !!!)
Và chuẩn mới sẽ là PS máy dầu Mivec !!! (chắc bây giờ ra rồi !!!)
Em cũng đang thắc mắc máy dầu Mivec công nghệ nó ntn. Anh Truong195 nghiên cứu rồi báo cáo giùm em nhoen !!!
Xem bài động cơ sạch của bác SubaruMexeco kìa.
Còn muốn chiếc PSD này sạch êm như xe xăng và tiết kiệm (không mạnh bằng) thì vẫn một câu cũ:
Đưa xe đây.
Còn muốn chiếc PSD này sạch êm như xe xăng và tiết kiệm (không mạnh bằng) thì vẫn một câu cũ:
Đưa xe đây.
À, lại nói Mivec
Hôm trước ghé Bangkok chơi, thằng bạn nói MIT Thailand đang giảm giá đặc biệt cho PS D (PS D ở Thailand dùng EVGT rồi nhoen, 2.5 mà khoảng 180 HP) khoảng USd3000/chiếc,
Lý do là MIT Thailand chuẩn bị ngưng sản xuất PS D 2.5 với turbo EVGT rồi ( mịa, nghĩ mà nhục, mình vẫn đang sản xuất PSD Turbo VGT !!!)
Và chuẩn mới sẽ là PS máy dầu Mivec !!! (chắc bây giờ ra rồi !!!)
Em cũng đang thắc mắc máy dầu Mivec công nghệ nó ntn. Anh Truong195 nghiên cứu rồi báo cáo giùm em nhoen !!!