- Tags
- giao thông
cái đường này có đặc sản là tiếp cận cầu bằng phát nhảy đụng đầu lên nóc ...
kỷ sư, thạc sĩ, tiến sĩ nhiều như heo con sao làm cái đường kỳ dị vậy ko biết nữa,
ăn bớt mấy miếng đất đá nhựa chổ dốc cầu đó làm được cái gì chứ?
kỷ sư, thạc sĩ, tiến sĩ nhiều như heo con sao làm cái đường kỳ dị vậy ko biết nữa,
ăn bớt mấy miếng đất đá nhựa chổ dốc cầu đó làm được cái gì chứ?
Không phải ăn gian VL đâu anh !!! Đường nó LÚN đó anh !!!!!! Bởi dzậy mới nói mần cầu cạn ở các cao tốc thuộc ĐBSCL thì mấy bố cứ đổ thừa giá thành cao v.v mây mây ... đến lúc này tiền cứ bỏ ra duy tu - bảo dưỡng , thiệt hại vô hình về giao thông , thời gian , ách tắc .... còn quá cha !!!cái đường này có đặc sản là tiếp cận cầu bằng phát nhảy đụng đầu lên nóc ...
kỷ sư, thạc sĩ, tiến sĩ nhiều như heo con sao làm cái đường kỳ dị vậy ko biết nữa,
ăn bớt mấy miếng đất đá nhựa chổ dốc cầu đó làm được cái gì chứ?
Theo thông tin mới nhất từ Viện kinh tế VN thì làm cầu cạn cao tốc cao hơn đắp nền 2%, nếu thông tin này chính xác thì việc không tiếp thu ý kiến của đại biểu Phan Văn Hoà là do lợi ích cục bộ???Không phải ăn gian VL đâu anh !!! Đường nó LÚN đó anh !!!!!! Bởi dzậy mới nói mần cầu cạn ở các cao tốc thuộc ĐBSCL thì mấy bố cứ đổ thừa giá thành cao v.v mây mây ... đến lúc này tiền cứ bỏ ra duy tu - bảo dưỡng , thiệt hại vô hình về giao thông , thời gian , ách tắc .... còn quá cha !!!
Nếu chỉ cao hơn 2%, thậm chí 20% thì nên làm cầu cạn, vô số lợi ích vô hình, về lâu dài còn lớn hơn mức tăng chi phí này!Theo thông tin mới nhất từ Viện kinh tế VN thì làm cầu cạn cao tốc cao hơn đắp nền 2%, nếu thông tin này chính xác thì việc không tiếp thu ý kiến của đại biểu Phan Văn Hoà là do lợi ích cục bộ???
Múc cát đắp nền , có kiểm tra được bao nhiêu khối làm nền đường không nhỉ ????Theo thông tin mới nhất từ Viện kinh tế VN thì làm cầu cạn cao tốc cao hơn đắp nền 2%, nếu thông tin này chính xác thì việc không tiếp thu ý kiến của đại biểu Phan Văn Hoà là do lợi ích cục bộ???