Form này nhìn giống accord quá , bị chê như vậy chắc là có vấn đề rồi , vì civic luôn được đánh giá cao .
Hy vọng là sẽ cải tiến được những nhược điểm cố hữu của Civic hiện tại.
Những nhận xét đánh giá về Civic đã có quá nhiều rồi.
Em đã sử dụng Civic một thời gian và thấy dị ứng với Civic một điểm là không biết có phải do thiết kế ghế của Honda không mà em không thể nào ngồi lái được đường dài, chỉ đi khoảng 50km là lưng mọi nhừ phải dừng lại uốn éo 1 lúc mới tiếp tục được. Trong khi ngồi lái những xe khác đi cả trăm cây số không thấy đau lưng gì cả. Không biết các bác có bị như vậy không?
Nói thật là em cũng đã thực hiện các bước mà các sales hướng dẫn là phải điều chỉnh ghế xa-gần cho phù hợp nhưng lần nào đi cũng vậy.
Lên em hy vọng CV2012 sẽ giúp em khỏe hơn khi lái.
Những nhận xét đánh giá về Civic đã có quá nhiều rồi.
Em đã sử dụng Civic một thời gian và thấy dị ứng với Civic một điểm là không biết có phải do thiết kế ghế của Honda không mà em không thể nào ngồi lái được đường dài, chỉ đi khoảng 50km là lưng mọi nhừ phải dừng lại uốn éo 1 lúc mới tiếp tục được. Trong khi ngồi lái những xe khác đi cả trăm cây số không thấy đau lưng gì cả. Không biết các bác có bị như vậy không?
Nói thật là em cũng đã thực hiện các bước mà các sales hướng dẫn là phải điều chỉnh ghế xa-gần cho phù hợp nhưng lần nào đi cũng vậy.
Lên em hy vọng CV2012 sẽ giúp em khỏe hơn khi lái.
Khác hàng chê mẩu xe này là vì thiết kế của nó. Bởi vì em tận mắt thấy và chạm nó rồi cho nên cũng biết nó như thế nào. Xe nhìn rất là kỳ, nhìn ko có duyên bằng civic thế hệ 8. bên trong thì thiết kế nhiều cái hơi quá, nút điều chỉnh trên tay láy, nhìn như là 1 cái điều khiển máy game PSP. Không giống 1 chiếc xe tí nào. Em thì em ko thík cái thiết kế của thế hệ civic này. Nhìn nó rất là nhàm chán.
Last edited by a moderator:
phiên bản 2012 ko còn 2.0 nữa mà thay vào đó là 2.4 đó bác civic2011civic2011 nói:Form mới này trông cure hơn phiên bản cũ. Nhưng mấy cái khuyết điểm này chắc hổng có vấn đề gì đối với điều kiện đường xá ở Việt Nam nhỉ. Phiên bản 2.0 khá là sporty, góc cạnh hơn phiên bản trước nhiều.
Táp lô nhìn nghiêng, không được đẹp như vẫn còn nhìn được hơn con K5 optima.
Các nút điều chỉnh trên tay lái thì cũng giống như Mec, chỉ khác là lõm vào thôi.
Bây giờ là thời của xe liên doanh, nên có thích hay không thì cũng phải dùng hàng liên doanh mà thôi.



Các nút điều chỉnh trên tay lái thì cũng giống như Mec, chỉ khác là lõm vào thôi.
Bây giờ là thời của xe liên doanh, nên có thích hay không thì cũng phải dùng hàng liên doanh mà thôi.