tch confirmed
Hạng B1
24/11/14
68
98
18
35
hien nay bảng build option dự kiến Glc250 ko thấy có mã code của airmatic ah, còn GLC300 thì build AMG nên chac có nhé bác.
cảm ơn bác, em hóng em nó từng ngày đây :D
nghe nói là option GLC300 rất giống C-300 đúng ko bác?
 
  • Like
Reactions: dung_phan_SoS
Hạng B1
16/9/14
95
98
28
34
Ho Chi Minh City, Vietnam
cảm ơn bác, em hóng em nó từng ngày đây :D
nghe nói là option GLC300 rất giống C-300 đúng ko bác?
Dúng vậy á bác ơi, đặc biệt là nội thất.
Nói đại khái day là một chiếc xe SUV gầm cao to xác mà bên trong lại là nội thất tiện nghi của một chiếc sedan lịch lãm.
p/s: em viết văn hoa như thế mà sao cấp 3 toàn bị kéo văn dưới 6 chấm 5 :( hí hí
 
Hạng B1
16/9/14
95
98
28
34
Ho Chi Minh City, Vietnam
Một số bản tin bên lề dành cho các tín đồ GLC.
Bài viết được lấy từ website:" autoreportafrica.com" ngày 26/01/2016, và dịch thuật bởi em nên câu cú chưa hay lắm, mong các bác thông cảm :D.
MERCEDES GLC ĐẠT DANH HIỆU - "BEST IN CLASS"
15N7Wfb.jpg

Sau khi đánh giá dựa theo một loạt các tiêu chí của hiệp hội Euro NCAP (New Car Assessment Programme) - một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động độc lập với mục đích chính là thử nghiệm và đánh giá mức độ an toàn của xe hơi thì Mercedes GLC đã dành được danh hiệu "Best In Class - Tốt nhất trong phân khúc". Với việc nhận danh hiệu "Best In Class", dĩ nhiên Mercedes GLC đang lãnh ấn tiên phong trong phân khúc xe "Small Off-Roader".
Mercedes GLC hiện là chiếc xe thứ 2 của Mercedes được vinh dự nhận giải thưởng này, lần trước là người tiền nhiệm C-Class vào năm 2014.
Được Euro NCAP đánh giá tối đa 5 sao trong tháng 12 năm 2015, GLC đã trải qua các thử nghiệm liên quan đến 9 vấn đề, sau đây:
aQHN9VD.jpg

1. Va chạm phía trước
Đây là bài kiểm tra an toàn khi va chạm trực diên. Ở thử nghiệm này, chiếc xe sẽ được tính toán va chạm khi đang di chuyển với vận tốc 64km/h. Euro NCAP sẽ tính toán và đo khả năng bảo vệ người ngồi trong xe bởi các thiết bị như túi khí, dây an toàn và độ bền kết cấu của xe.
2. Va chạm với xe khác
Thử nghiệm này kiểm tra độ an toàn khi xe va chạm với xe khác ở bên hông. Euro NCAP sẽ đo mức độ chấn thương của hình nộm trong xe.
3. Va chạm với chướng ngại vật bên hông
Bài kiểm tra này mô phỏng khi tài xế mất kiểm soát và va chạm vào gốc cây, biển kiểm soát và cột điện. Va chạm được tính toán làm sao cho chướng ngại vật đâm đúng vị trí người lái.
4. Khả năng bảo vệ người đi bộ
5. Khả năng bảo vệ trẻ em

Từ năm 2003, Euro NCAP đã đề ra tiêu chí cực kỳ quan trọng này, vì khi xảy ra va chạm, trẻ em sẽ chịu nhiều ảnh hưởng hơn so với người lớn với cùng một lực va chạm. Những kiểm tra an toàn của NCAP chủ yếu kiểm tra việc lắp đặt thiết bị ghế sao cho an toàn nhất với trẻ em khi xe đang vận hành. Theo đó, hình nộm trẻ em 18 tháng tuổi hoặc 3 tuổi được sử dụng để đo chấn thương.
6. Mức độ chấn thương cổ
7. Hệ thống hỗ trợ kiểm soát tốc độ và nhắc nhở thắt dây an toàn
8. Hệ thống phanh khẩn cấp tự động
9. Hệ thống cân bằng điện tử


Hiện nay, hầu hết tất cả các tính năng an toàn về hệ thống lái, phanh, treo của các dòng khác như C-class, E-class, S-class đều được tích hợp một cách tuỳ biến trên GLC mới.

Kết quả đánh giá từ Euro NCAP đều được đăng tải trên website, tuy nhiên các con số thường quá phức tạp nên chủ yếu khách hàng đánh giá dựa theo tiêu chí "sao". Việc được nhận 3 sao, hay 4 sao ở NCAP không phải là quá khó khăn với các dòng xe hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, để được vinh dự nhận 5 sao và dẫn đầu về mức độ an toàn thì GLC thực sự đã phải có những thành tựu nhất định.
qWiqvGL.jpg
 
  • Like
Reactions: trthnamvn