Thực tình có quan tâm tí tí, với xe người quen nên nguồn gốc khá lành mạnh, ODO thực có 87k milesNếu ko qan tâm tới option thì bác chủ ngía thử Ford Escape 2010 giá chưa tới 300,,,,
Với hàng nhập Mẽo bản full EX-L này có VSA, ABS, BA và quan trọng là AWD thì đi địa hình khó như chỗ em quan trọng lắm ah !Nếu ko qan tâm tới option thì bác chủ ngía thử Ford Escape 2010 giá chưa tới 300,,,,
Quất đi bác. Nguồn gốc xe đảm bảo thì cứ chơi k ngại gì hết.
Giá xe cũ rớt xuống tận đáy rồi nên khỏi lo mất giá nữa.
Vấn đề là bác kiếm được sư phụ rành về xe hoặc gara quen là quất luôn.
Với số tiền đó bác chỉ tậu được con xe cỏ hạng A. Được cái là mới 100%, nhưng nếu bác không rành về xe thì đi bảo trì định kì của hãng vẫn bị vặt lông như thường nhé. Đó là chưa bàn về độ an toàn đó.
Theo kinh nghiệm của mấy bác tài già thì hệ thống khung gầm và seat-belt là 2 nguyên nhân sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến 99% mức độ chấn thương khi tai nạn xảy ra, chứ k phải là cái túi khí.
Và tất nhiên, con xe này phục vụ bác sướng gấp 10 lần con xe mới hạng A.
Quan niệm của cá nhân mình:
1-dư tiền thì mua mới xe ít nhất hạng C trở lên
2-ít tiền thì mua xe cũ hạng càng cao càng tốt.
3-xe chạy ra khỏi hãng là xe cũ, là xe cũ thì chủ yếu là chất xe, đời sâu, odo k quan trọng lắm.
4-xuống tiền mua xe thì phải nghĩ là nó phục vụ mình như thế nào, đừng nghĩ là sau này bán được bao nhiêu đồng.
5-Mỗi chiếc xe có 1 giá trị riêng, lựa chọn chính là đánh đổi và k có chiếc xe nào là hoàn hảo, chỉ có chiếc xe phù hợp với mình.
Chúc bác mau tuyển được vợ 2 như ý nhé.
Giá xe cũ rớt xuống tận đáy rồi nên khỏi lo mất giá nữa.
Vấn đề là bác kiếm được sư phụ rành về xe hoặc gara quen là quất luôn.
Với số tiền đó bác chỉ tậu được con xe cỏ hạng A. Được cái là mới 100%, nhưng nếu bác không rành về xe thì đi bảo trì định kì của hãng vẫn bị vặt lông như thường nhé. Đó là chưa bàn về độ an toàn đó.
Theo kinh nghiệm của mấy bác tài già thì hệ thống khung gầm và seat-belt là 2 nguyên nhân sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến 99% mức độ chấn thương khi tai nạn xảy ra, chứ k phải là cái túi khí.
Và tất nhiên, con xe này phục vụ bác sướng gấp 10 lần con xe mới hạng A.
Quan niệm của cá nhân mình:
1-dư tiền thì mua mới xe ít nhất hạng C trở lên
2-ít tiền thì mua xe cũ hạng càng cao càng tốt.
3-xe chạy ra khỏi hãng là xe cũ, là xe cũ thì chủ yếu là chất xe, đời sâu, odo k quan trọng lắm.
4-xuống tiền mua xe thì phải nghĩ là nó phục vụ mình như thế nào, đừng nghĩ là sau này bán được bao nhiêu đồng.
5-Mỗi chiếc xe có 1 giá trị riêng, lựa chọn chính là đánh đổi và k có chiếc xe nào là hoàn hảo, chỉ có chiếc xe phù hợp với mình.
Chúc bác mau tuyển được vợ 2 như ý nhé.
đúng odo vậy thì mua thôi bác.Thực tình có quan tâm tí tí, với xe người quen nên nguồn gốc khá lành mạnh, ODO thực có 87k miles
Em lấy rồi các bác ah, máy móc còn ngon, chạy đúng kiểu đạp dính lưng, lên 90-100 nhẹ quá, xăng cộ tầm 19,5-21 gpm thấy cũng ổn
Tính làm lại cái Star Stop và lên màn hình android với cảm biến lốp là quá đủ xài
Đợi tuần sau rãnh em đạp xuống Nha Trang check, ko biết bác nào dưới Nha Trang biết chỗ nào check ngon ko ngoài Hãng ra
Tính làm lại cái Star Stop và lên màn hình android với cảm biến lốp là quá đủ xài
Đợi tuần sau rãnh em đạp xuống Nha Trang check, ko biết bác nào dưới Nha Trang biết chỗ nào check ngon ko ngoài Hãng ra
Quất đi bác. Nguồn gốc xe đảm bảo thì cứ chơi k ngại gì hết.
Giá xe cũ rớt xuống tận đáy rồi nên khỏi lo mất giá nữa.
Vấn đề là bác kiếm được sư phụ rành về xe hoặc gara quen là quất luôn.
Với số tiền đó bác chỉ tậu được con xe cỏ hạng A. Được cái là mới 100%, nhưng nếu bác không rành về xe thì đi bảo trì định kì của hãng vẫn bị vặt lông như thường nhé. Đó là chưa bàn về độ an toàn đó.
Theo kinh nghiệm của mấy bác tài già thì hệ thống khung gầm và seat-belt là 2 nguyên nhân sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến 99% mức độ chấn thương khi tai nạn xảy ra, chứ k phải là cái túi khí.
Và tất nhiên, con xe này phục vụ bác sướng gấp 10 lần con xe mới hạng A.
Quan niệm của cá nhân mình:
1-dư tiền thì mua mới xe ít nhất hạng C trở lên
2-ít tiền thì mua xe cũ hạng càng cao càng tốt.
3-xe chạy ra khỏi hãng là xe cũ, là xe cũ thì chủ yếu là chất xe, đời sâu, odo k quan trọng lắm.
4-xuống tiền mua xe thì phải nghĩ là nó phục vụ mình như thế nào, đừng nghĩ là sau này bán được bao nhiêu đồng.
5-Mỗi chiếc xe có 1 giá trị riêng, lựa chọn chính là đánh đổi và k có chiếc xe nào là hoàn hảo, chỉ có chiếc xe phù hợp với mình.
Chúc bác mau tuyển được vợ 2 như ý nhé.
chân thành cám ơn bác rất nhiều ! Em cưới rồi ! Đúng là sướng gấp 11 lần mí xe hạng A mới - cảm giác an toàn vô cùng, chỉ cầu mong đừng hư lặt vặt, cảm nhận hàng Made In Japan nó có cái đẳng cấp khác hàng Việt Nam nhỉ
ODO nhiêu đó thì có gì mà hư. Chỉ thay cao su bị lão hoá thôichân thành cám ơn bác rất nhiều ! Em cưới rồi ! Đúng là sướng gấp 11 lần mí xe hạng A mới - cảm giác an toàn vô cùng, chỉ cầu mong đừng hư lặt vặt, cảm nhận hàng Made In Japan nó có cái đẳng cấp khác hàng Việt Nam nhỉ
Chúc mừng bác đã có xe mới. Dòng này cực bền, nếu thực sự chủ trước ít sd thì bác đi 20 vạn nữa máy móc vẫn chưa hề hấn gì.chân thành cám ơn bác rất nhiều ! Em cưới rồi ! Đúng là sướng gấp 11 lần mí xe hạng A mới - cảm giác an toàn vô cùng, chỉ cầu mong đừng hư lặt vặt, cảm nhận hàng Made In Japan nó có cái đẳng cấp khác hàng Việt Nam nhỉ
Mấy con xe mới hạng A, B k có cửa so với nó đâu. Mình là dân kinh tế nên cứ chốt là cùng 1 số tiền mình sẽ nhận lại được những gì. Vậy thôi, nghĩ nhiều mệt óc, để dành chất xám làm chuyện khác.