Bác Petrol cho hỏi bên HDPT có dầu trợ lực tay lái loại PSF-4 không? xe KIA Carens của em lỡ cho bọn thực tập viên TH PMH thay dầu trợ lực Shell D2 gì đấy rồi giờ thấy không yên tâm lắm, muốn vào Honda Phước Thành thay lại dầu trợ lực tay lái loại PSF-4.
Bác confirm sớm giúp để thứ 7 này em thu xếp chạy lên thay, sẵn xem CR-V 2013 luôn
Bác confirm sớm giúp để thứ 7 này em thu xếp chạy lên thay, sẵn xem CR-V 2013 luôn
TommyGT nói:KIA Trường Hải thì cơ sở hạ tầng thì tốt, trình độ thợ thì không chuyên nghiệp, KIA PMH hiện không có quản đốc nên thợ làm còn chủ xe thì kiểm tra chứ k có người check, tư vấn kỹ thuật thì không chuyên nghiệp, xe em bảo trì 40k km vào thì tư vấn thay dầu trợ lực tay lái, nhưng sau đó em xem lai maintenance guide của xe em thì nói rõ là không cần thay mà chỉ check xem có hụt thì châm thêm --> make money, quan trọng hơn là dầu trợ lực xe em theo manual là dùng loại PSF-4 nhưng hãng lại thay dầu của Shell 2D2 gì đó, em yêu cầy thay dầu chính hãng thì không có --> phụ tùng không đầy đủ,
còn thay dầu thắng xong thợ không chạy thử, lúc em chạy thử thắng nó dẻo dẻo --> em yêu cầu xả gió 4 cup-ben thắng thì ok -> nếu không phải em biết ít kỹ thuật thì cứ để vậy mà chạy àh, nói chung là quy trình cũng có thể có nhưng không apply
petrol nói:Chán là chán thể nào bác hả, con người, hay cơ sở dịch vụ, giá cả, sự tư vấn, và đón tiếp thế nào. Bác nói chung chung e không thông lắm
Last edited by a moderator:
Bác nói chắc như đinh đónh cột nhỉ. Bác thấy tận mắt sờ tận tay 2 em nó chưa mà phán ghê quá. Bác chủ nên đi xem thực tế cả 2 rồi tính tiếp
Chắc là xe của Nhâm Xuân Bích-72A-045.15sweetman484 nói:Ông bạn e mới múc 1 em CX-5 tháng rồi, mang về nhà mới phát hiện thiếu 1 seat belt ở hàng ghế sau, om sòm lên 1 hồi mới được a Hải cho đổi cái mới. CX-5 bây h ráp trong nước nhưng chưa có món nào sx tại VN cả, toàn nhập linh kiện từ Đài Loan thôi, nhưng mà chất lượng lắp ráp thì cần phải xem lại. E thì vẫn khoái CR-V hơn ( chắc tại e khoái Honda hơn)
Bác vào box 'Hòn đá' hỏi ss CRV với CX5,bác làm khó bọn em thế. Riêng em thì thấy em nào cũng đáng mua cả ạ. CRV thì lấy em 2012 thôi,2013 chưa có thông tin chính xác thì ss chỉ là lý thuyết thôi.
Bản CX5 dưới đây là bản Nhập khẩu hiện đã hết xe,bản CKD cùng tiện nghi khác công nghệ siết ốc và sơn ạ.
Đây là tổng thể 2 em nó em lấy bên box Mazda. Có lẽ do đây là bản của VinaMazda làm nên có vẻ dìm hàng CRV quá các bác nhể.
Một bên là trẻ trung tiện nghi,một bên là cá tính thời trang và mạnh mẽ đã khẳng định được vị trí tại thị trường VN,lại đang có giảm giá lớn. Chúc bác chủ có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
Bản CX5 dưới đây là bản Nhập khẩu hiện đã hết xe,bản CKD cùng tiện nghi khác công nghệ siết ốc và sơn ạ.



Đây là tổng thể 2 em nó em lấy bên box Mazda. Có lẽ do đây là bản của VinaMazda làm nên có vẻ dìm hàng CRV quá các bác nhể.
Một bên là trẻ trung tiện nghi,một bên là cá tính thời trang và mạnh mẽ đã khẳng định được vị trí tại thị trường VN,lại đang có giảm giá lớn. Chúc bác chủ có lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
Dạ đúng rồi bác ạ. Vụ này ầm ỹ lên 1 thời gian mà, hehe... Thấy ảnh kêu quá trời luônCaocaotien nói:Chắc là xe của Nhâm Xuân Bích-72A-045.15sweetman484 nói:Ông bạn e mới múc 1 em CX-5 tháng rồi, mang về nhà mới phát hiện thiếu 1 seat belt ở hàng ghế sau, om sòm lên 1 hồi mới được a Hải cho đổi cái mới. CX-5 bây h ráp trong nước nhưng chưa có món nào sx tại VN cả, toàn nhập linh kiện từ Đài Loan thôi, nhưng mà chất lượng lắp ráp thì cần phải xem lại. E thì vẫn khoái CR-V hơn ( chắc tại e khoái Honda hơn)
Em có lái CX-5 nhập rùi, của mợ Fear trên OS (cựu member hội Gà Rán Sài Gòn SFC) trước khi mua Xi A Đát Vi liên doanh. Kiểu dáng thì cá nhân e thấy ko hợp, máy 2.0 nên đạp khá lì ga. Cách âm thì tốt hơn CR-V liên doanh.