Tập Lái
6/7/11
39
50
18
Sáng nay vô tình coi chiếc Ford Esc 2016 thì thấy clip này. Có lẽ em nên thay đổi suy nghĩ :)
 
Hạng B2
2/7/15
104
72
28
TP HCM
www.subarusaigon.com
Đâm trực diện thế này mới thấy hết tính năng an toàn của Subaru: Động cơ Boxer gãy gập, Túi khí trước và cột lái được gia cường bảo vệ tài xế từ mọi góc đâm, ghế và seat bell bảo vệ đốt sống, Khung thép gia cường hình nhẫn....

Trong bài Test của IIHS từ phút 10'53, sẽ thấy được độ cứng trục lái của xe Subaru giúp túi khí không bị lệch.
 
  • Like
Reactions: Trentungcayso
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Tốc độ 60km/h Su ko thua Bim, mec. Nhưng cao hơn thì ko biết ai hơn ai thua.
Rất tiếc ko ai làm test ở tốc độ cao hơn. ví dụ 100km/h.
Bim Mec dễ bị lật, Subaru rất khó bị lật ở đường gồ ghề
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Đúng rồi bác, nếu lái cùng một kiếu..
Các xe đó moment cao hơn ở vòng tua thấp hơn, đa số dẫn cầu sau cho bốc và để đánh lái nhạy hơn, trọng tâm xe lại cao hơn, vì vậy chạy đường bằng tăng tốc còn nhanh hơn STi, nhưng nếu vào cua tốc độ cao, đường ghồ ghề dễ bị lật hơn, ngoài ra nhún các xe xịn mềm hơn để êm ái, không cứng như Su nên khi gặp viên đá nảy lên cao hơn và dễ lật...đã có kinh nghiệm xương máu rồi
 
Tập Lái
5/6/15
19
4
3
52
cụ thật là am hiểu, theo nic thì cụ đang chạy Tribeca phải không? em hỏi tại sao tribeca chạy giảm sóc cứng quá vậy cụ