Ahf, ra vậy! Giờ em mới biết. Cảm ơn bác Bman!
Không biết vô tình hay cố ý mà mấy hôm nay kênh Star Sport quảng cáo cho đường đua SingTel cứ đưa hình ảnh sự vụ tai nạn của Nelson Pique làm hình demo!
Không biết vô tình hay cố ý mà mấy hôm nay kênh Star Sport quảng cáo cho đường đua SingTel cứ đưa hình ảnh sự vụ tai nạn của Nelson Pique làm hình demo!
chẹp, sao F1 năm này nhiều sóng gió thế nhỉ, hết chuyện FIA bắt nhà giàu ko được xài tiền rồi bây giờ đến vụ này, chán
bman nói:Flavio Briatore và Pat Symonds - 2 nhân vật chủ chốt của đội Renault đã phải ngậm ngùi ra đi, làm vật hy sinh cho vụ lình sình giữa Nelson Piquet Jnr và Renault F1.
Theo đánh giá của các chuyên gia thì Renault F1 đã hơi vội vàng trong quyết định này và phía bị thiệt thòi nhất là các fans F1.
Quay lại sự việc vụ "ra lệnh cố tình gây tai nạn"... Tại vòng đua đêm đầu tiên trong lịch sử F1 (Singapore GP 2008), ở lap 14 Piquet đã cho xe cạ tường ở turn 17 (vị trí ko có cần cẩu) để "bắt buộc" SC out - lúc này Alonso đã pit lần 1 được 2 vòng.
Sau khi bị đuổi khỏi Renault tháng 6 vừa qua, Piquet đã tố cáo là làm việc đó theo lệnh của Briatore và Symonds... 1 việc mà nếu theo Code of Silence thì thật chẳng ra làm sao...
tóm lại, lại thêm 1 tin buồn cho fans F1
Chia buồn, nhưng mà life must go on...
Piquet cha và con định dùng bí mật trên để blackmail Renault và gây áp lực để Piquet con có thể quay lại đội đua, sự việc cũng đã đến hồi vỡ lỡ nên Renault đành phải Samurai.
Vị trí "cạ tường"
ngay trước mắt anh em fans của OS, được coi live vụ đó sướng ghê.... 
Vị trí "cạ tường"
mịa, tưởng chỉ có ở VN mới có trò dùng áp lực để buộc người khác theo ý mình, ai dè bọn Tây nó còn đểu hơn cả VN
Vụ này mà FIA xử truất chức vô địch chặng Singapore GP 2008 của Alonso và nếu Ham không vượt được Timo Glock chặng Brazilian Grand Prix 2008 (khi đó Massa vô địch mùa năm ngoái 2008) thì bây giờ xử làm sao ta !?bman nói:Flavio Briatore và Pat Symonds - 2 nhân vật chủ chốt của đội Renault đã phải ngậm ngùi ra đi, làm vật hy sinh cho vụ lình sình giữa Nelson Piquet Jnr và Renault F1.
Theo đánh giá của các chuyên gia thì Renault F1 đã hơi vội vàng trong quyết định này và phía bị thiệt thòi nhất là các fans F1.
Quay lại sự việc vụ "ra lệnh cố tình gây tai nạn"... Tại vòng đua đêm đầu tiên trong lịch sử F1 (Singapore GP 2008), ở lap 14 Piquet đã cho xe cạ tường ở turn 17 (vị trí ko có cần cẩu) để "bắt buộc" SC out - lúc này Alonso đã pit lần 1 được 2 vòng.
Sau khi bị đuổi khỏi Renault tháng 6 vừa qua, Piquet đã tố cáo là làm việc đó theo lệnh của Briatore và Symonds... 1 việc mà nếu theo Code of Silence thì thật chẳng ra làm sao...
tóm lại, lại thêm 1 tin buồn cho fans F1
vụ này mà xử thì cũng nhiêu khê lắm đây, nếu tước chức vô địch của Alon thì lúc này Fer lại nhảy vào đưa ra lý do là nếu ko có SC thì chắc gì Massa đã bị tình huống trong pit và đòi chiến thắng chặng cho Mas thì cũng hơi căng đấy nhỉ, lúc đó thì toà sẽ xử như thế nào hả các bác