Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Ngày đăng:
bman nói:Flavio Briatore và Pat Symonds - 2 nhân vật chủ chốt của đội Renault đã phải ngậm ngùi ra đi, làm vật hy sinh cho vụ lình sình giữa Nelson Piquet Jnr và Renault F1.
Theo đánh giá của các chuyên gia thì Renault F1 đã hơi vội vàng trong quyết định này và phía bị thiệt thòi nhất là các fans F1.
Quay lại sự việc vụ "ra lệnh cố tình gây tai nạn"... Tại vòng đua đêm đầu tiên trong lịch sử F1 (Singapore GP 2008), ở lap 14 Piquet đã cho xe cạ tường ở turn 17 (vị trí ko có cần cẩu) để "bắt buộc" SC out - lúc này Alonso đã pit lần 1 được 2 vòng.
Sau khi bị đuổi khỏi Renault tháng 6 vừa qua, Piquet đã tố cáo là làm việc đó theo lệnh của Briatore và Symonds... 1 việc mà nếu theo Code of Silence thì thật chẳng ra làm sao...
tóm lại, lại thêm 1 tin buồn cho fans F1
Vụ này mà FIA xử truất chức vô địch chặng Singapore GP 2008 của Alonso và nếu Ham không vượt được Timo Glock chặng Brazilian Grand Prix 2008 (khi đó Massa vô địch mùa năm ngoái 2008) thì bây giờ xử làm sao ta !?bman nói:Flavio Briatore và Pat Symonds - 2 nhân vật chủ chốt của đội Renault đã phải ngậm ngùi ra đi, làm vật hy sinh cho vụ lình sình giữa Nelson Piquet Jnr và Renault F1.
Theo đánh giá của các chuyên gia thì Renault F1 đã hơi vội vàng trong quyết định này và phía bị thiệt thòi nhất là các fans F1.
Quay lại sự việc vụ "ra lệnh cố tình gây tai nạn"... Tại vòng đua đêm đầu tiên trong lịch sử F1 (Singapore GP 2008), ở lap 14 Piquet đã cho xe cạ tường ở turn 17 (vị trí ko có cần cẩu) để "bắt buộc" SC out - lúc này Alonso đã pit lần 1 được 2 vòng.
Sau khi bị đuổi khỏi Renault tháng 6 vừa qua, Piquet đã tố cáo là làm việc đó theo lệnh của Briatore và Symonds... 1 việc mà nếu theo Code of Silence thì thật chẳng ra làm sao...
tóm lại, lại thêm 1 tin buồn cho fans F1