trong hình thấy em toy 12 chỗ bẹp dúm đầu, em crv vẫn còn nguyên...
Vậy mới nói là CRV nói chung và hàng Honda nói riêng luôn đặt tiêu chí an toàn cho người sử dụng lên trên hết mà bác.
trong hình thấy em toy 12 chỗ bẹp dúm đầu, em crv vẫn còn nguyên...
tất cả vì tương lai con em chúng ta, đập chết cha con em chúng nó =)) em đùa thôi, an toàn cỡ CRV thì ok rồiNhà em có con nhỏ nên vấn đề an toàn cho trẻ em này em cực kì quan tâm đó bác.Ưu tiên cho con nít là ưu tiên hàng đâu luôn.
tất cả vì tương lai con em chúng ta, đập chết cha con em chúng nó =)) em đùa thôi, an toàn cỡ CRV thì ok rồi
"bền bỉ trước va chạm", bác cứ làm như là bác va chạm nhiều lắm rồi mà "bền bỉ" =)) thôi chốt là biết nó an toàn vậy thôiBác cũng hài hước thật nhỉ. An toàn của CRV nói riêng và Honda nói chung là ổn mà bác. Lại còn bền bỉ trước va cham, trước thời gian nữa.
em thắc mắc tạ sao con crv lộn 2 vòng mà chỉ móp sơ còn còn 16 tan nát? Quá may cho bác láicrvú đâm mạnh khiến xe CRV quay hai vòng nằm sát dải phân cách, đầu vỡ nát. Xe 12 chỗ vỡ tung cabin, nổ lốp trước bên trái.
"bền bỉ trước va chạm", bác cứ làm như là bác va chạm nhiều lắm rồi mà "bền bỉ" =)) thôi chốt là biết nó an toàn vậy thôi![]()
cái này chỉ là phân tích tổng quát thôi bác ơi, chứ nếu đem đi test thực tế, thì CRV luôn trên cơ hơn. Và cả mấy cái tai nạn thực tế ngoài đời, CRV đã ít nhiều chứng minh được
này là thông số lý thuyết với lại chưa thuyết phục bác ơi. Nhiều khi thông số nsx đưa ra chỉ nên tham khảo vài phần thôi, có thể 1 phần trong đó là quảng cáo. CX5 chưa biết sao chứ riêng vụ này, em thấy con CRV đúng là trâu bò. Bác coi kỹ lại em con xe xem thiệt hại là thấy rõ nhất