Quốc lộ 20 đứng ra đường bắn đó, có a tx nào đánh đâu. Núp chi, công khai bắn, gắn camera phạt nguội làm gì bị đánh.
Bức xúc dồn nén lâu ngày đó mà. Nếu bị bắn rồi vào kho bạc đóng thì họ đã chẳng bức xúc như vậy mà xã hội lại còn đẹp, sạch sẽ và văn minh hơn. Có điều ...

Không biết miền tây thì sao. Chứ XXX ngoài từ bắt đầy Huế trở ra ăn bẩn, tìm mọi cách đế ăn
Chắc bác tài này bị " Núp lùm bắn tỉa " nhìu rồi nên bức xúc
Chắc bác tài này bị " Núp lùm bắn tỉa " nhìu rồi nên bức xúc
Em không đồng ý với bác. Nếu tài xế nào cũng có ý thức tuân thủ luật giao thông thì không cần quan tâm tới việc họ núp hay không núp và họ cũng không núp làm gì cho mệt. Trừ những trường hợp bẫy do sự bất hợp lý của biển báo. Sẽ không đủ CSGT để đứng ở tất cả các cung đường để cảnh báo, nhắc nhở mọi người tuân thủ pháp luật. Trong hoàn cảnh ý thức tuân thủ luật giao thông và văn hoá giao thông hầu như không có thì việc tài xế không biết chỗ nào không có CSGT để chủ động vi phạm sẽ tốt hơn việc CSGT luôn công khai.Đứng công khai bắn tốc độ là hành động đẹp, hiên ngang, lại có tác dụng cảnh báo, nhắc nhở mọi người tuân thủ pháp luật.
Tuy nhiên, khi thấy CSGT thì chẳng có ai vi phạm, điều này thì xxx và nhóm lợi ích biến chất lại ko thích chút nào.
Cho nên họ thích núp lùm để cho các lái xe mặc tình vi phạm và mặc nhiên họ được hưởng lợi từ sai phạm của người khác.
Dĩ nhiên, vì nồi cơm gà và ổ bánh mì, họ cũng tìm nhiều cách để biện minh cho hành động núp lùm của mình.
Nhưng, dù có biện minh thế nào đi nữa, hành động núp cũng ko hay chút nào, nó chỉ xử phạt khi vi phạm đã xảy ra rồi và tai nạn có thể cũng xảy ra.
Ngược lại hành động quang minh chính đại tuy ko mang lại lợi ích kinh tế cho xxx, nhưng mang lại lợi ích an toàn giao thông cho mọi người.
Một tài xế bị bắn tốc độ nhiều lần, mỗi lần đều tốn nhiều tiền hối lộ để được cho đi mà không bị giam bằng, giam xe và giảm bớt được khá nhiều tiền phạt lại trở nên bức xúc tấn công người đang thi hành công vụ và lại được một số OSer hoan hô?
xxx núp lùm, làm trò bẩn thiểu, bị đập, cho chết.
Để yêu hoặc ghét, mà là đại đa số thì là một quá trình.
Nói như bang chủ : mình như thế nào thì người ta mới vậy.
Để yêu hoặc ghét, mà là đại đa số thì là một quá trình.
Nói như bang chủ : mình như thế nào thì người ta mới vậy.
Thế giới này chưa có đất nước nào đạt được "tài xế nào cũng có ý thức tuân thủ luật giao thông".Em không đồng ý với bác. Nếu tài xế nào cũng có ý thức tuân thủ luật giao thông thì không cần quan tâm tới việc họ núp hay không núp và họ cũng không núp làm gì cho mệt. Trừ những trường hợp bẫy do sự bất hợp lý của biển báo. Sẽ không đủ CSGT để đứng ở tất cả các cung đường để cảnh báo, nhắc nhở mọi người tuân thủ pháp luật. Trong hoàn cảnh ý thức tuân thủ luật giao thông và văn hoá giao thông hầu như không có thì việc tài xế không biết chỗ nào không có CSGT để chủ động vi phạm sẽ tốt hơn việc CSGT luôn công khai.
Một tài xế bị bắn tốc độ nhiều lần, mỗi lần đều tốn nhiều tiền hối lộ để được cho đi mà không bị giam bằng, giam xe và giảm bớt được khá nhiều tiền phạt lại trở nên bức xúc tấn công người đang thi hành công vụ và lại được một số OSer hoan hô?
Ở đất nước nào cũng có người vi phạm, nó sẽ gia tăng khi sự quản lý bị buông lỏng, pháp luật bất minh.
Khi sự quản lý, giám sát xã hội càng chặt chẽ, khi luật pháp xử phạt càng nghiêm minh thì người dân càng tuân thủ.
Làm thế nào để quản lý, giám sát xã hội chặt chẽ, làm thế nào để PL nghiêm minh, cái này để cho các nhà lãnh đạo suy nghĩ và thực hiện.