Hạng B2
12/3/19
330
185
71
28
Từ ngày mai 29/10, tất cả các loại xe lưu thông trên đường sẽ được CSGT tổng kiểm tra...

Từ xe đầu kéo container, xe bồn, xe tải, xe khách đến các loại xe máy, xe thô sơ…lưu thông trên địa bàn sẽ được lực lượng CSGT TPHCM đồng loạt tổng kiểm soát trong thời gian từ ngày 29/10/2019 đến 31/1/2020.

CSGT đồng loạt ra quân kiểm tra tất cả phương tiện giao thông trên địa bàn TP. HCM


Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM cho biết sẽ ra quân tổng kiểm tra tất cả các loại phương tiện lưu thông trên đường ở TPHCM.

Theo PC08, đơn vị này sẽ phối hợp với các đơn vị trực thuộc đồng loạt ra quân, mở chuyên đề tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính và tổng kiểm tra các loại xe chở khách, xe tải, xe container, xe máy...

Trong quá trình kiểm tra, CSGT sẽ xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về nồng độ cồn; sử dụng chất ma túy trái phép; chạy quá tốc độ quy định; lưu thông không đúng phần đường, làn đường; chở quá số người; không đội mũ bảo hiểm... Đồng thời, kết hợp các hoạt động phòng chống đua xe trái phép, tăng cường công tác quản lý địa bàn, quản lý các đối tượng. Kịp thời phát hiện và đấu tranh có hiệu quả đối với các loại tội phạm hoạt động trên các tuyến đường.

CSGT đồng loạt ra quân kiểm tra tất cả phương tiện giao thông trên địa bàn TP. HCM


“Sau khi kiểm tra nếu không có vi phạm, CSGT sẽ trả lại giấy tờ, nói lời cảm ơn về sự hợp tác của người lái xe. Trường hợp phát hiện những vi phạm, CSGT tiếp tục kiểm tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật”, lãnh đạo PC08 cho biết.

Đối với những trường hợp vi phạm nghiêm trọng như: sử dụng chất ma túy trái phép, vận chuyển chất cháy nổ, hàng nguy hiểm, hàng gian, hàng giả… CSGT sẽ đình chỉ lưu thông hoặc tạm phương tiên và phối hợp cơ quan chức năng liên quan, xử lý theo đúng thẩm quyền.

“Trong quá trình tổng kiểm tra, nếu xảy ra các hành vi chống đối, không chấp hành hiệu lệnh, CSGT sẽ sử dụng camera ghi nhận lại sự việc, phối hợp các lực lượng khác đấu tranh, ngăn chặn, lập hồ sơ chuyển giao cho các cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo quy định pháp luật”, CSGT TPHCM, khuyến cáo.
 
  • Like
Reactions: Moon Akita
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
48
Cần kiểm tra ngay, luôn và liên tục không chỉ trong chuyên đề. Chỉ cần tăng cường tuần tra, xử phạt thì ai cũng sợ "mất tiền phạt" nên sẽ chạy nghiêm túc hơn. Mọi người thường có suy nghĩ sợ bị phạt/kiểm tra chứ không sợ TNGT và ... chết.
 
Hạng B2
3/4/17
455
544
93
33
Mong các anh sớm qua quận 7, khu vực NVLinh, NL Bằng, HT Phát...
Các anh xe container tối tối chạy ảo diệu quá @.@
 
Hạng C
20/5/18
620
29.609
93
Sáng nay trên VVK mình thấy có anh kia chạy từ tốn, chẳng sai luật gì nhưng bị chỉ gậy vô lề...
 
Hạng C
18/11/07
949
905
93
Chạy quá từ tốn trên đường cho 60-80km/h như VVK thì cũng xem là có biểu hiện bất thường đó. Kiểm tra là có cơ sở.
 
Hạng F
1/8/12
5.715
5.733
113
TP HCM
CSGT mà kiểm tra trên đường Hoàng Sa và Trường Sa đoạn từ cây cầu sô1 đến cầu số 5 thì chạy mất giày luôn.
Chổ này trong giờ cao điểm là cực kỳ hổn loạn từ khi mấy anh GTCC phân luồn trên các cây cầu trên. Em thấy lực lượng chức năng bây giờ buông lõng kiểm soát các phương tiện vi phạm trên 2 tuyến HS- TS luôn.