Vụ này phải phong anh hùng vì bánh mỳ quên thân cho các chiến sỹ này qué.

bây giờ cao tốc Trung lương cũng vậy, bắt ở giữa cao tốc lun. e thường đi cao tốc trung lương, nhưng lâu rồi ko thấy bắt ở trạm thu phí nữa, còn bắt giữa đường thì lần nào đi cũng gặp. ko hỉu tại sao lun. cao tốc trung lương cho chạy 120, nhg ko thể nào chạy dc. chạy 100km/h dc khoảng 1km là phải giảm xuống còn 90, vì thường xuyên có xe chạy 80-85 km/h làn bên trái, làn bên phải thì xe tải hay xe con chạy chậm ( cái này theo e thì ko đáng trách, nta chạy chậm nên nta lựa làn bên phải, còn nhìu tay chạy chậm mà cứ ôm lane trái).
hôm qua e bị 1 chiếc xe con 85km/h bên trái, và 1 chiếc tải chạy khoảng 82km/h bên phải, kẹp hết khoảng 5km lun, nguyên 1 hàng xe dài bị kẹt bởi 2 chiếc này, sau đó 1 e phương trang phi làn dừng khẩn cấp qua mặt 2 chiếc này, rồi nguyên 1 hàng xe phi theo lun trong đó có em.
Em khuyến nghị BQT khuyến nghị với bác Hùng bên ATGTQG cho thêm cái quy định: cao tốc TL 2 lane vẫn chạy 120km/h, làn bên phải dành cho xe tải nặng, xe con, xe khách chạy chậm với tốc độ từ 90 km/h trở xuống; làn bên trái dành cho xe con xe khách xe khách chạy nhanh từ 90km/h trở lên. Ý em ko phải kêu là làn trong tốc độ chỉ 90km/h, mà là xe chạy với tốc độ 90km/h trở xuống thì nên chạy lane trong để khỏi gây cản trở giao thông. trên cao tốc TL hiện nay đã gắn hàng loạt camera nên trường hợp những xe chạy chậm ở lane trái rất dễ phát hiện và xử phạt.
Nói tóm lại 1 câu ngắn gọn là ai chạy chậm, tay lái yếu thì chạy lane phải, chứ để như hiện tại thì rất nguy hiểm, vì xe chạy nhanh cứ phải chuyển làn ra dzo liên tục, mà càng chuyển làn nhiều thì nguy cơ tại nan sẽ càng cao.
hôm qua e bị 1 chiếc xe con 85km/h bên trái, và 1 chiếc tải chạy khoảng 82km/h bên phải, kẹp hết khoảng 5km lun, nguyên 1 hàng xe dài bị kẹt bởi 2 chiếc này, sau đó 1 e phương trang phi làn dừng khẩn cấp qua mặt 2 chiếc này, rồi nguyên 1 hàng xe phi theo lun trong đó có em.
Em khuyến nghị BQT khuyến nghị với bác Hùng bên ATGTQG cho thêm cái quy định: cao tốc TL 2 lane vẫn chạy 120km/h, làn bên phải dành cho xe tải nặng, xe con, xe khách chạy chậm với tốc độ từ 90 km/h trở xuống; làn bên trái dành cho xe con xe khách xe khách chạy nhanh từ 90km/h trở lên. Ý em ko phải kêu là làn trong tốc độ chỉ 90km/h, mà là xe chạy với tốc độ 90km/h trở xuống thì nên chạy lane trong để khỏi gây cản trở giao thông. trên cao tốc TL hiện nay đã gắn hàng loạt camera nên trường hợp những xe chạy chậm ở lane trái rất dễ phát hiện và xử phạt.
Nói tóm lại 1 câu ngắn gọn là ai chạy chậm, tay lái yếu thì chạy lane phải, chứ để như hiện tại thì rất nguy hiểm, vì xe chạy nhanh cứ phải chuyển làn ra dzo liên tục, mà càng chuyển làn nhiều thì nguy cơ tại nan sẽ càng cao.
Mẹ nó đóng thuế cho cố vào nuôi toàn lũ đầu súc vật, đúng là ngu như người.
k biết là trên cao tốc CSGT có dc làm vậy k chứ ngày nào em cũng đi trên tuyến này, thấy mấy bác nhảy bổ ra chặn xe chẳng khác nào tự đâm đầu vào chổ chết.
Móa, ở Việt Nam không gì là không thể, làm tường rào dọc 2 bên cao tốc ngăn không cho động vật vào gây nguy hiểm mà sao mấy anh xxx cũng xuất hiện được...
Hôm nào xông ra gặp 1 chiếc oto của xxx khác phi ở 120 bị che khuất tầm nhìn, nó xúc luôn mấy thằng hiệp sĩ lợn này. Chứ còn biển trắng mà động vào mấy thằng xxx chỉ có thiệt thân.