Tốt xấu lẫn lộn ko biết thế nào mà lần, bọn đấy đa nhân cách quáaudible nói:
nguyenvanloc1991 nói:Em thì nghĩ thế này;
Mặt tốt: các a-chị CSGT giúp giao thông ổn định, an toàn... xử phạt các chú chạy ẩu, các bạn trẻ đua xe này nọ.... Các a-chị hoàn toàn chính xác- đúng với nhiệm vụ và quyền hạn
Mặt xấu: xxx bắt láo (em xin ví dụ thế này: đó là việc bắt các xe dừng ở làn trong cùng bên trái khi đèn đỏ trong khi cái bảng 411 to rành rành là hướng mũi tên làn bên trái : đi thẳng và rẽ trái) hay như núp canh bắt xe cán vạch ở các góc khuất, bắt vượt phải trong khi xe được chạy 2 làn đường........ Lợi dụng việc có biển báo mới mà lái xe chưa rõ để thịt. Hay như việc cứ thấy xe biển tỉnh vào là i như rằng tuýt ngay.
-Có thể nhiều người cho rằng có CSGT tốt -xấu; theo e thì 10 chú đứng ngoài đường điều tiết thì tới 9 chú đã coi dân không ra gì. Luôn tỏ thái độ với nhân dân.
Kết luận: Số xấu lớn hơn rất rất rất nhiều CSGT tốt.![]()
![]()
![]()
Theo ý kiến khách quan của e thì nghề CSGT là nghề nguy hiểm vì hàng ngày luôn đối diện với nguồn nguy hiểm cao độ đó là phương tiện ôtô và xe 2 bánh. Bài báo cũng nói lên 1 phần tính chất công việc của CSGT và văn hóa GT của 1 số người khi tham gia.
Các bác thử đặt mình vào vị trí của các a ấy thì các bác sẽ như thế nào, e đã từng chứng kiến nhiều bác lái ôtô, ăn mặc rất là lịch sự tỏ ra là mình có học, nhưng khi vi phạm GT thì có những lời nói khiếm nhã, thái độ rất là hung hăng và hăm dọa CSGT đủ điều, xem mình như là ông Trời không bằng.
Ở đâu và ngành nào cũng có người này người kia các bác à, quan trọng là mình có văn hóa và chấp hành tốt luật GT thì không có ai làm phiền mình cả.
Các bác thử đặt mình vào vị trí của các a ấy thì các bác sẽ như thế nào, e đã từng chứng kiến nhiều bác lái ôtô, ăn mặc rất là lịch sự tỏ ra là mình có học, nhưng khi vi phạm GT thì có những lời nói khiếm nhã, thái độ rất là hung hăng và hăm dọa CSGT đủ điều, xem mình như là ông Trời không bằng.
Ở đâu và ngành nào cũng có người này người kia các bác à, quan trọng là mình có văn hóa và chấp hành tốt luật GT thì không có ai làm phiền mình cả.
Em cũng muốn đặt mình vào vị trí ấy lắm chứ nhưng cái dây thần kinh xấu hổ của em mãi nó chưa đứt vả lại em cũng ko kiếm đâu ra 300 trai bác ạfuture_neo nói:Theo ý kiến khách quan của e thì nghề CSGT là nghề nguy hiểm vì hàng ngày luôn đối diện với nguồn nguy hiểm cao độ đó là phương tiện ôtô và xe 2 bánh. Bài báo cũng nói lên 1 phần tính chất công việc của CSGT và văn hóa GT của 1 số người khi tham gia.
Các bác thử đặt mình vào vị trí của các a ấy thì các bác sẽ như thế nào, e đã từng chứng kiến nhiều bác lái ôtô, ăn mặc rất là lịch sự tỏ ra là mình có học, nhưng khi vi phạm GT thì có những lời nói khiếm nhã, thái độ rất là hung hăng và hăm dọa CSGT đủ điều, xem mình như là ông Trời không bằng.
Ở đâu và ngành nào cũng có người này người kia các bác à, quan trọng là mình có văn hóa và chấp hành tốt luật GT thì không có ai làm phiền mình cả.
Bài hay nhưng có yếu tố "hư cấu" trong này.
. Xã hội phải có người này người kia chứ, chuyện thường ở huyện mà
Em bị CSGT túm 4 lần:
- 1 lần CS bắt láo, nhưng do em không chịu quay lại coi biển, cứ tin xxx nói đúng, nên làm hư luôn.
- 1 lần lơ đãng quay đầu gần đường sắt, không rõ có phạm luật không nhưng thấy đúng là cũng nguy hiểm nên chấp nhận BB luôn không cãi.
- 1 lần 60/50, mới lố chút xíu đã bị lôi vô nên nghi là không có bắn, nhưng đúng là có lố thật nên chung tiền rồi đi.
- 1 lần xxx đòi phạt đậu xe nơi cấm đậu, trong khi mình tuân thủ mọi quy định dừng xe. Cãi thắng rồi đi.
Vậy là 50/50 nhé.
- 1 lần CS bắt láo, nhưng do em không chịu quay lại coi biển, cứ tin xxx nói đúng, nên làm hư luôn.
- 1 lần lơ đãng quay đầu gần đường sắt, không rõ có phạm luật không nhưng thấy đúng là cũng nguy hiểm nên chấp nhận BB luôn không cãi.
- 1 lần 60/50, mới lố chút xíu đã bị lôi vô nên nghi là không có bắn, nhưng đúng là có lố thật nên chung tiền rồi đi.
- 1 lần xxx đòi phạt đậu xe nơi cấm đậu, trong khi mình tuân thủ mọi quy định dừng xe. Cãi thắng rồi đi.
Vậy là 50/50 nhé.
Em thấy trên os này phần lớn vẫn ném đá csgt ầm ầm mà chẳng hiểu khi các bác gặp phải tai nạn, tắc đường thì ai là người đứng ra giải quyết , khắc phục, tại sao có những người ý thức kém đến nỗi mua hẳn máy báo tốc độ để qua mặt lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, các bác cứ chạy đi, chạy nhanh vào để rồi lúc hối hận cũng ko còn kịp, một số người sai lè ra đấy vẫn đứng cãi lý với csgt, cho dù họ có làm j sai đi nữa thì đó vẫn là lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, nếu có sai phạm các bác cứ ghi âm, ghi hình rồi đem những chứng cứ ấy đưa lên cho lãnh đạo công an các tỉnh, thành phố, hoặc cao hơn nữa là các cục, tổng cục thuộc bộ công an, ko việc j các bác cứ phải xách lên os cho mọi người ném đá, ném gạch, vô tình các bác đã tạo điều kiện cho một số đối tượng xấu lên đây để nói xấu, bôi nhọ lực lượng csgt