Hạng D
15/11/10
2.469
2.612
113
Hỏi ngu: làm sao mình biết cái thằng kiểm tra mâm vỏ có đủ trình độ, được đào tạo bài bản hẳn hoi ? Nếu pro vậy sao ko trạm đăng kiểm làm mà đi đứng đường =))
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.593
113
49
Hoàn toàn có cơ sở để kiểm tra nhé các cụ, do tình hình giao thông hiện nay quá phức tạp liên quan trực tiếp đến hệ thống an toàn trang bị trên mỗi phương tiện tham gia giao thông. Bộ máy công quyền đã có chỉ thị, thì tất nhiên họ có cơ sở để căn cứ và những người trực tiếp tham gia ít nhất cũng đã được đào tạo dù ít hay nhiều chứ không thể phán như các cụ được nhá (Ex. lốp xe căn cứ độ mòn gai mà xác định còn được sử dụng hay không?). Theo mình cách tốt nhất làm sao giáo dục được đạo đức cho mỗi tài xế (người cầm vô lăng ý), bởi vì tai nạn hầu như xuất phát từ ý thức chứ không nên đổ thừa trang bị an toàn trên xe. Ex. xe mất thắng gây tai nạn => không thể đổ lỗi cho xe được mà do tài xế không biết cách xử lý khi xuống dốc hay đổ đèo dẫn đến phanh mất tác dụng, và hàng loạt những tai nạn thương tâm khác... đây là một bài toán khá dài và nan giải nên không thể giải quyết một sớm một chiều vậy nên bộ máy công quyền đành xử dụng phương pháp chế tài => tác dụng tức thì và tăng nguồn thu ngân sách.
Dù sao mình cũng ủng hộ phương pháp này, ít nhất mỗi lẫn chạy ngang mấy anh xe tải, khách, container cũng vơi bớt nỗi hoảng sợ do bánh xe phát nổ, lật xe, dồn toa, ...
o_O
 
Hạng D
25/6/16
2.120
1.831
113
Không biết mấy cớm kiểm tra có kỹ không, để khi chuẩn bị đi đường xa Em mang xe ra nhờ mấy lão kiểm tra hộ. kaka