Chủ đề tương tự
Đường không mau hư thì mấy anh có gì mà ăn chứ
Mà muốn đường mau hư thì cần nhiều anh quá tải chạy nhiều.
Mà muốn đường mau hư thì cần nhiều anh quá tải chạy nhiều.
Chỉnh sửa cuối:
Em share nhéhttp://www.fusovietnam.com.vn/quy-dinh-nang-tai-20-cho-xe-tai-tu-01-01-2017.html
Tất cả các loại xe được chở vượt quá tải trọng cho phép đến 20% tải trọng của xe mới bị phạt được áp dụng từ ngày 01/01/2017, quy định được Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải ký tại văn bản số 15393/BGTVT-ATGT ngày 23/12/2016.
Chi tiết văn bản như sau:
View attachment 592664 View attachment 592665 View attachment 592666
Cá nhân E nghĩ nên cấm và hạn chế tải thẹo tải trọng của đường và mở rộng giới hạn quá ở tải trọng đăng kiểm của xe còn trong giới hạn nsx và tải trọng đường (đặc biệt những xe hạ tải xe tải trung thường hạ tải để vào dc trong đô thị). Như vậy tăng dc năng lực vận tải của xe giảm bớt chút nào kẹt xe giảm chi phí vận tải hàng hóa, miễn sao ko vượt qua tải trọng của đường và giới hạn tải trọng của nhà sx xe. Thực tế xe phá đường là xe ben xe đầu kéo chở hàng nặng vượt sức chịu tải của đường chứ các xe tải nhẹ có chở quá tải đăng kiểm chút thì cũng ko làm hư đường (có thể bị giảm an toàn nếu vượt tải trong cho phép của nhà sản xuất)