9/8/22
2
0
1
25
nghego.edu.vn
Cửa gỗ tự nhiên luôn có vẻ đẹp riêng bởi sự thân thiện thiên nhiên vốn có mà chất liệu cửa nào khác có được. Màu sắc của gỗ thể hiện sự ấm áp, điều mà chúng ta muốn xây dựng trong không gian ngôi nhà. Những đường vân gỗ với những màu sắc hình dạng khác nhau chính sự khác biệt của gỗ. Bởi, do sự khác biệt về loại đất, vị trí địa lý mà gỗ sinh trưởng trong mỗi khu vực khác nhau. Và mỗi cây lại có khác nhau về màu sắc và thớ gỗ.
Cửa gỗ tự nhiên được làm từ các loại gỗ tự nhiên có nguồn gốc từ rừng trồng hoặc rừng nguyên sinh. Chất liệu gỗ tự nhiên có kết cấu chắc chắn và rất bền bỉ. Tuy nhiên mức giá của chúng so với cửa gỗ công nghiệp thì đắt hơn rất nhiều.
Trên thị trường còn có rất nhiều loại chất liệu khác làm cửa như vật liệu sắt, nhôm, nhựa cũng có thể sản xuất làm cửa đi. Nhưng vật liệu gỗ luôn là vật liệu được cân nhắc lựa chọn nhất từ xưa đến nay.
Gỗ tự nhiên là loại gỗ thuộc hành mộc luôn mang đến sự ấm áp cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Gỗ mang lại sự mát mẻ về mùa hè và ấm cúng về mùa đông khác với các vật liệu khác rất nhiều. Cửa gỗ tự nhiên còn có khả năng cách âm cao nhất là ở các khu vực đô thị sử dụng cửa gỗ tự nhiên là 1 sự lựa chọn sáng suốt. Các loại gỗ cứng như căm xe, lim, gõ đỏ rất thích hợp làm cửa mặt tiền vì chúng cứng, tạo tính an toàn cao.
https://nghego.edu.vn/cac-mau-cua-go-tu-nhien-dep/