Tập Lái
30/7/13
35
1
8
tphcm
em mà như bác em kêu

thôi các chú lắp xe lại cho anh

anh k thay tháo gì nữa hết
nhớt cũng k cần đổ luôn
để anh dắt bộ về nhà
 
Hạng C
13/11/09
705
199
43
45
Một lần vào trung tâm bảo dưỡng sợ đến già luôn, bị thay bạc đạn trước đểu. thay lò so giảm sóc và roang giảm sóc trước đểu, rồi ôc , chụp đầu bugi luộc hết . Lần sau thay thợ gần nhà, rẻ an tâm có bảo hành .
 
Tập Lái
14/4/10
0
15
18
Nó không báo giá cho mình trước sao bác? Lúc trước e vào bảo dưỡng chiếc suzuki hayate ngay vòng xoay phú lâm. Cũng bị thợ thuốc thay hộp số, dây cuaroa đủ thứ. Không thay sẽ bị hư giữa đường. E không đồng ý thay mà xe vẫn chạy bình thường cả năm trời không bị làm sao hết cho đến khi xe mất luôn :)
 
Hạng D
20/7/11
1.138
671
113
HCM
www.facebook.com
Nó không báo giá cho mình trước sao bác? Lúc trước e vào bảo dưỡng chiếc suzuki hayate ngay vòng xoay phú lâm. Cũng bị thợ thuốc thay hộp số, dây cuaroa đủ thứ. Không thay sẽ bị hư giữa đường. E không đồng ý thay mà xe vẫn chạy bình thường cả năm trời không bị làm sao hết cho đến khi xe mất luôn :)
Thớt này đã lâu, nay mới zô đọc. Năm 2009 Mình cũng bị bọn này chém 1 lần rồi, thấy nó mở cái cửa hàng lớn ngay đầu đường Quang trung - Ngã 5 chuồng chó phát tờ rơi tùm lum, ham hố cũng zô coi thử, vì xe nó hay bị goc ở phần cò, đưa con xe Dream thái vào mới 1 loáng nó tháo banh máy tùm lum, muốn nát cái máy luôn, hên là nhìn thấy kịp nên ko cho nó tháo nữa. Biết bị gài bẫy rồi. Cãi nhau mãi nó cũng chịu lắp lại máy, và chỉ cho nó thay 1 cây xut pap và 1 cái bạc đạn.. lúc tính tiền nó tính cả công tháo lắm máy là 200k cộng tiền phụ tùng dỏm nữa là 650k, trong túi còn có 500k nên phải đưa chứng minh cho nó dzữ, nhất định phải đưa xe về, ko thì nó luộc cho banh xác. Lần đầu tiên phải lấy chứng minh đi thế như vầy.. tức anh ách. Nhớ đời.. nó mở đc 2 tháng rồi chuyển đi đâu ko rõ nữa. Đúng là quân ăn cướp.
 
Tập Lái
6/6/09
24
0
1
Đề nghị ae tập trung đến bọn mất dậy này quẩy đê, không cần đụng tay chân toàn bộ ae trên đây tập trung phun nước miếng vao cửa hàng là chúng nó chết chìm rồi.
 
Hạng B2
Có vài ý kiến góp ý :
1. Thay linh kiện, bảo trì, sửa chữa tại chính hãng vô cùng đắc đỏ, các bác nên say No nhé.
2. Tay nghề thợ yếu kém, phá xe nhiều hơn sửa xe.... nhiều người nhận định sai lầm, vào đó rồi khóc òa !
3. Khi các bác yêu quý con xe của mình thì phải có 1 thằng thợ chuyên, ruột và giao trọn niền tin cho nó, các bác yên tâm về cái gọi là tài sản của mình.
*** Em đi xe bất kỳ con xe nào thì em vẫn trung thành với thằng sửa xe ruột của em suốt 20 năm. ngay cả chết máy nữa đường do accu, em vẫn gọi nó đến sửa... tránh trường hợp mang xe vào hãnh hay tiệm lạ, tụi nó sài dao bén lắm, chặt phát là đứt. Em bị 1 cú tại Yamaha chính hãnh đường NT-Q5. thay 1 vỏ xe Inou nó tính em 800k, bên ngoài chưa tới 300k thời ấy. em khóc ko ra nước mắt !
 
  • Like
Reactions: auto751