Là VF hợp tác với tập đoàn điện lực Pháp mở các ... cột điện sạc xe đó mà , Nhưng vụ trụ sạc của TQ thì em không biết, mấy cái cột điện nầy mà làm ẩu là cháy tùm lum rồi mang hoạ ....Mềnh dốt tiếng Pháp nhưng anh nên define khái niệm làm cái trụ sạc và triển khai gắn trụ.
Hổng ai rảnh reinvent the wheel một thứ mà TQ đã làm quá tốt rồi.
7kW thì dòng vận hành phải 35A. Dây nối dài phải tiết diện ít nhất 10mm2 và đồng hồ công tắc ít nhất 100A chứ loại thường chơi dân dụng ở VN. 40A cắm sạc nó nhảy CB hếtGiả sử cục pin VF là 40KWh thì nếu cấp 30KW DC chỉ mất khoảng hơn 1 giờ.
Cục DC Mobile Charger type 2 có trọng lượng chỉ vào khoảng 35kg, dư sức mang theo. Vấn đề duy nhất là xài AC 3 pha, bài toánđầu tiên là GắnĐiện 3 pha tại nhà
View attachment 2611698
View attachment 2611699
Nếu Điện cấp chỉ có 220V thì công suất Mobile DC vào khoảng 7KW trọng lượng 16Kg và sạc 80% trong khoảng 4 giờ. Vẫn ổnđể mua 1 cái bỏ trênxe và mượnổ cắm.
View attachment 2611716
View attachment 2611718
Nói chung phương án này không khả thi đâu anh. Kéo điện 3 pha cho gia đình anh thì dễ, anh tính hết rồi. Để em về hỏi lại bên điện lực đổi hợp đồng năng lượng mặt trời từ 1 pha sang 3 pha có sao ko
Tag em làm gì thế bác?
ku kia nó chửi chú là vin nô kìa
VFe34 is around 30.4k$, with Quick Charge is a standard option, and one is a hatchback, the other is a CUV. Different class, different standard equipment
Chửi thì em nhận thôi =]]] ăn không nói có mới sợ chứ có gì nói đấy thì sợ gì, hóng kèo chủi là sale tiếpku kia nó chửi chú là vin nô kìa
Không giao thì làm gì nhau ? tố cáo ra CA là xong, có tiền lệ rồiKo rõ đặt cọc mua xe là bao nhiêu? Ko giao xe thì thế nào
Vin nó tố cáo ra CA chứ làm gì bắt báclàm xong chạy vin nó bắt em sao ...
'Vietnam's Vinfast could be even better than Korea's Kia' | Auto Express
Mike Rutherford thinks Vinfast could turn Vietnam into one of the top Asian car producing countries
Chưa biết sự thật như thế nào, theo thuyết âm mưu của @AC_Milan là ném đá dò đường cho xe điện Tàu (VinFast Lux thực tế thì cũng là xe Tàu) , nhưng theo thuyết nguy thủy xưa nay của @bravia ... là phải đẻ dự án sòn sòn cho tới khi chịu không nổi thì bùm.Mục đích của VinFast là ra IPO để gọi vốn thôi nhưng thị trường Mẽo cạnh tranh nghiệt ngã lắm, xe Tung Của cũng sang Mỹ triển lãm ở Autoshow nhiều năm nay, cũng mướn mấy em cực hot để PR nhưng đến giờ chẳng có chiếc xe khựa nào làm nên cơm cháo . Đồng ý với JBL là VinFast bùng nổ um xùm thời gian đầu, sau đó sống đời thực vật, cuối cùng biến . Thà làm xe rẻ tiền như thằng Ấn trước cái đã, chinh phục số đông, ăn ít no lâu chứ cạnh tranh với Tesla hay Chevy Bolt Mẽo coi bộ không khả thi . Hỏi đểu chút : Con Klara có bán ra được ở thị trường Cam hay Lèo chưa chứ đừng nói Thái, Mã, Sing .