Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Tối hôm qua về SG cũng kẹt gần trạm thu phí cầu Long Thành. Vẫn thấy 1 vài con bò đi vào làn khẩn cấp nhưng đến trạm thu phí bị CSGT ngoắc vô hết. Thật là hả dạ
Việt Nam nên học tập Bên Tư Bản Đức về mức số chi Ngân sách Quốc gia bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
để từ đó từng bước giải quyết được nhu cầu cấp bách về việc mở rộng liên tục và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ, đáp ứng được nhu cầu đi lại của người Dân
trong những dịp cao điểm số lượng người tham gia giao thông như thế này mới thấy được tầm nhìn xa của anh @rottie , anh @TOPTEN , anh @hoadat , anh @METRO , anh @otosaigon , anh @Tấn Dũng ... , nhiều năm qua các anh ấy đã liên tục đưa ra sáng kiến Việt Nam phải học tập Bên Tư Bản trong việc mức số chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
để từ đó từng bước giải quyết được nhu cầu cấp bách về việc mở rộng liên tục và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ, đáp ứng được nhu cầu đi lại của người Dân
trong những dịp cao điểm số lượng người tham gia giao thông như thế này mới thấy được tầm nhìn xa của anh @rottie , anh @TOPTEN , anh @hoadat , anh @METRO , anh @otosaigon , anh @Tấn Dũng ... , nhiều năm qua các anh ấy đã liên tục đưa ra sáng kiến Việt Nam phải học tập Bên Tư Bản trong việc mức số chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Đường bộ
như Bên Mỹ, Dân số Mỹ nhiều hơn Dân số Việt Nam khoảng 4,3 lần
Chính phủ Mỹ chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Mỹ nhiều hơn 67 lần so với Việt Nam chi Ngân sách Quốc gia Việt Nam cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
Chính phủ Mỹ chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Mỹ nhiều hơn 67 lần so với Việt Nam chi Ngân sách Quốc gia Việt Nam cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam
Saigon trước và sau Tết kẹt nhất là sân bay TSN chứ ba cái cửa ngõ đường bộ thì ăn thua rì, năm nào cũng vậy, và càng ngày càng đông đúc. Đó là đặc sản chỉ có ở Saigon mà HN cũng không thể có được. Trước Tết qua cửa ngõ TSN, tầm 1.5tr người đổ ra phía bắc, và sau Tết cũng tầm con số đó đổ ngược lại vào Saigon, gói gọn trong 20 ngày.
Đội đi qua TSN mà dùng 4 bánh thay vì máy bay để di chuyển thì các cửa ngõ Saigon thất thủ hàng tuần.
Đội đi qua TSN mà dùng 4 bánh thay vì máy bay để di chuyển thì các cửa ngõ Saigon thất thủ hàng tuần.
Bác có thôi đi không….Biết rồi, khổ quá nói mãinhư Bên Mỹ, Dân số Mỹ nhiều hơn Dân số Việt Nam khoảng 4,3 lần
Chính phủ Mỹ chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Mỹ nhiều hơn 67 lần so với Việt Nam chi Ngân sách Quốc gia Việt Nam cho Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam