Anh nằm xuống sau 1 lần đã đến đây đã rong chơi qua đoạn đường này, chánh chơi anh , anh bị trật trầy, và nằm đó cho đường hẹp thêm tắc luôn.....bị vậy cũng đáng rồi, phản quang chành bành đó, mà còn đang ở vạch zebra crossing anh chen vô đó chỉ? Anh nằm xuống, sau 1 lần, tập U-turn![]()
Trên.os đúng là 1 cuộc tranh luận cởi mở và có phản biện, không bị áp đặt 1 chiều, thật là thích quá đi. Thế mới là dân chủ công khai. Tuy nhiên cái case này bác chánh với bác tài bị nạn đều sai và đều phải sửa, rút kinh nghiệm cả. Công trình công cộng mà gây hại cho nhiều người kể cả người đi sai cũng cần sửa, làm sao ngăn được anh nào cố tình đi sai nhưng vô hại mới là hoàn hảo. Ví dụ họ phóng nhanh trên cầu k làm chủ tốc độ nhưng cái lan can phải đủ cao và đủ chắc để xe k rơi xuống sông và chết mới được. Còn các bác tài bất luận quan sát kiểu gì nhưng leo vào vạch người đi bộ thì nên sửa sai vì như vậy là sai luật và không văn minh. Em xin hết ạ.
Em đề xuất bác Chánh cho một cái cột bảng hiệu vô chỗ đó anh em còn biết nhìn mà quay đầu chứ thực tế có cua thì khó thấy lắm
Thôi bác, đã đề nghị thì nên đề nghị bác Chánh tháo bỏ mấy cái cục dị hợm này ra càng sớm càng tốt, trả lại như cũ cho ổn, đừng thêm mắm thêm muối mà thành sai hàng loạt nữa.Em đề xuất bác Chánh cho một cái cột bảng hiệu vô chỗ đó anh em còn biết nhìn mà quay đầu chứ thực tế có cua thì khó thấy lắm
Chỉnh sửa cuối:
Tôi đồng ý với bạn là lỗi thì phải phạt và bác tài của chiếc xe trong ảnh sai nhưng nếu cách hành xử và các biện pháp ngăn chặn na ná cách mà dân phía Bắc làm đối với bọn trộm chó hoặc tỉ như cha nội Tổng thống mới của Phillipine kêu gào tấn công, bắn giết kẻ buôn ma túy thì còn gì là nề nếp. Cách làm việc như thế thể hiện sự ngu dốt , mù quáng theo lệnh của cấp trên. Còn trong khi bọn chạy ngược trên cao tốc phạt nhẹ hều có 7 chai rưỡi, mạng hàng tá con người đang lưu thông với tốc độ cao rẻ thế sao ?!Bác này có vẻ hung hăng nhỉ? Bác biết ai đúng ai sai chưa?
CRV sai hoàn toàn với 2 lỗi: quay đầu xe trên vạch người đi bộ, ko giảm tốc độ khi chuyển hướng (quẹo chậm ko bao h đến nỗi xe leo qua dốc cao 40cm luôn).
Còn bác Chánh vì nghe phản ảnh các xe 4B chuyển từ các hướng cứ nhè người đi bộ mà phang, 1 là như bác CRV, 2 là đâm xéo từ hướng đối diện nên xây gờ đó để bảo vệ người đi bộ. Chỉ có là bác Chánh thiếu biển báo thôi.
Sau lần đóAnh nằm xuống sau 1 lần đã đến đây đã rong chơi qua đoạn đường này, chánh chơi anh , anh bị trật trầy, và nằm đó cho đường hẹp thêm tắc luôn.....
Anh sợ rồi
Anh hứa luôn
Sẽ không bon
Chen làn đường này
...
[QUOTE="]Cũng 1 phần do quay đầu trên phần đường dành cho người đi bộ...nên mới ra cớ sự này đây...

Nguồn: OS Group Facebook
View attachment 526120[/QUOTE]
Cái gờ bê tông xây ngay vạch người đi bộ cũng đã sai tè lè, khá nguy hiểm khi người đi bộ không thấy mà vấp té ra đường
Nguồn: OS Group Facebook
View attachment 526120[/QUOTE]
Cái gờ bê tông xây ngay vạch người đi bộ cũng đã sai tè lè, khá nguy hiểm khi người đi bộ không thấy mà vấp té ra đường

Chỉnh sửa cuối: