Thì phạt lỗi vượt đèn đỏ - Theo giải tích của anh Cục !Lỡ cán vạch mà đèn nhảy qua vàng, cái ngã tư thì bự, rồi e quyết định dừng xe lại thì sao?
anh nào làm to , hiểu biết rộng , quan hệ sâuBữa nghe có thông tin Bộ khuyến khích các tỉnh mở lại đèn đếm giây ngược mà nhiều nơi vẫn tắt để làm người tham gia giao thông cứ thấp thỏm, muốn đi cho đúng luật mà thấy khó quá.
thông não giúp em cái
mục đích sâu xa ,thuyết âm mu bên trong của mấy vụ đèn ko giây, cán vạch, cấm xe máy rẻ phải khi đèn đỏ,... la j
còn nếu, để vặt lông cừu thì thiếu gì cách? sao cứ phải quậy đục nước ?
hơn 1 trăm năm , nguồi ta nghiên cứu phát minh ra đèn gt rồi mà giờ mấy thèng nu vẫn còn .....chơi bùng binh
Chỉnh sửa cuối:
bởi vậy tào lao hết sức luôn, mấy anh Cục đúng là biết cách vặt lông ghêThì phạt lỗi vượt đèn đỏ - Theo giải tích của anh Cục !
Đây là minh chứng rõ ràng nhất , luật chỉ dành cho dân đen. nắm luật biết luật, trị gái buôn lậu hơn 100 tỏi mà chỉ có 3 cuốn, cải tạo tốt + abcxyz thì lại ra phút mốt
vnexpress.net

Cán bộ hải quan giúp đại úy cảnh sát buôn lậu gần 700 container hàng
TP HCM- Vũ Xuân Đồng khi là công chức hải quan cửa khẩu Cảng Sài Gòn đã tiếp tay cho cán bộ cảnh sát kinh tế buôn lậu gần 700 container hàng, trị giá hơn 118 tỷ đồng.

Vấn đề đèn không có đếm giây làm sao biết khi nào đèn vàng ?, cứ mang tâm lý đó tới đèn giao thông chả lẽ cho xe bò 10-20km giờ? vừa ăn chửi vừa gây chậm luồng xe qua ngả tư, mà cứ đúng tốc độ mà chạy thì khi đèn vàng nó ú à xuất hiện thì 1 là thắng không kịp, còn thắng kịp thì khả năng bị xe sau ủi. Còn mấy thánh lái xe phải giử khoản cách an toàn các kiểu thì mình chịu.
Thu vàng (thật) thì ghi giữ kim loại màu vàng, mai thúy thì ghi bột trắng, dao thì ghi vật nhọn, Sai đâu sửa đó thì gọi là cải tiến, tận thu thì gọi là khoét sức dân, ...he he còn nhiều nữa mà tự nhiên ko nhớ hết.Mình cũng từng nghe, đánh dân là tác động vật lý, súng là vật giống súng, thu phí được gọi là thu giá, sữa sai của chính mình được gọi là đổi mới...ôi cơm sườn![]()
![]()
![]()
e nói thiệt là tg dog ác ôn nào nó nghĩ ra cái trò loại bỏ đếm giây ở đèn xanh là thứ khốn nạn nhất trần đời
Hỡ chút là nó nói đem văn minh vs công nghệ nước ngoài về nghe chói tai éo chịu đc
Hỡ chút là nó nói đem văn minh vs công nghệ nước ngoài về nghe chói tai éo chịu đc
Với điều kiện giao thông bình thường thì ok nhưng áp dụng ở Hà Nội hay Saigon thì quá nhẫn tâm.
Hai ví dụ:
1. Đèn xanh còn 1-3s cách vạch 5m nhưng các xe đằng sau bấm còi inh ỏi và dí sát đít. Nếu đạp phanh dừng luôn thì khả năng bị tông đít cao (bởi oto lẫn xe máy). Phanh nhẹ dừng cách ra một chút cho an toàn thì có khả năng chèn vạch - 20 củ. Thực tế nếu ai đã có lần bị xe sau (Grab) tông vỡ đèn vì họ chạy ẩu thì sẽ hiểu tình huống này bất khả thi thế nào.
2. Đường kẹt xe di chuyển chậm. Trước mặt là xe tải cao khuất tầm nhìn đèn tín hiệu (có thể thấy bóng phản chiếu màu xanh nhưng không thấy được bộ đếm giây). Mình giữ khoảng cách bám sau tới khi sắp vượt vạch mới thấy đèn chỉ còn 2s. Ngã tư lớn quá sợ không thoát kịp, phanh lại ngay thì có thể phải đè vạch chút ít…
Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều tình huống bất khả khi lưu thông ở Việt Nam. Nếu như không có việc phạt cả khi đèn vàng qua vạch thì may ra mọi thứ sẽ đỡ căng thẳng hơn.
Hai ví dụ:
1. Đèn xanh còn 1-3s cách vạch 5m nhưng các xe đằng sau bấm còi inh ỏi và dí sát đít. Nếu đạp phanh dừng luôn thì khả năng bị tông đít cao (bởi oto lẫn xe máy). Phanh nhẹ dừng cách ra một chút cho an toàn thì có khả năng chèn vạch - 20 củ. Thực tế nếu ai đã có lần bị xe sau (Grab) tông vỡ đèn vì họ chạy ẩu thì sẽ hiểu tình huống này bất khả thi thế nào.
2. Đường kẹt xe di chuyển chậm. Trước mặt là xe tải cao khuất tầm nhìn đèn tín hiệu (có thể thấy bóng phản chiếu màu xanh nhưng không thấy được bộ đếm giây). Mình giữ khoảng cách bám sau tới khi sắp vượt vạch mới thấy đèn chỉ còn 2s. Ngã tư lớn quá sợ không thoát kịp, phanh lại ngay thì có thể phải đè vạch chút ít…
Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều tình huống bất khả khi lưu thông ở Việt Nam. Nếu như không có việc phạt cả khi đèn vàng qua vạch thì may ra mọi thứ sẽ đỡ căng thẳng hơn.